277 cơ thủ tham gia tranh tài Giải billiards&snooker vô địch TPHCM hạng A1 năm 2014

10:59 Thứ tư 26/02/2014

Sáng ngày 24/2, tại CLB billiards Quốc Tế (số 100 đường Gò Dầu, quận Tân Phú) đã diễn ra lễ khai mạc Giải biliiards&snooker vô địch TPHCM hạng A1 năm 2014. Cuộc tranh tài lần này thu hút 277 cơ thủ đến từ 17 quận, huyện trên địa bàn thành phố. Bên cạnh đó, giải còn có sự góp mặt của 5 VĐV (4 nữ, 1 nam) đến từ Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Cần Thơ.

Với 5 nội dung được thi đấu gồm: carom 1 băng, carom 3 băng, pool 9 bi nam, pool 9 bi nữ, billiards Anh, 20 cơ thủ nữ cùng các vận động viên nam sẽ thi đấu theo thể thức loại trực tiếp. Đây được xem là một trong những bước tập dượt cuối cùng, trước khi một số cơ thủ sẽ tham gia thi đấu vòng 1 Giải vô địch quốc gia được tổ chức tại thành phố Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) trong tháng 3 tới.

Được biết, cũng trong tháng 3 tới, hai cơ thủ đại diện cho billiards Việt Nam là Dương Anh Vũ và Ngô Đình Nại sẽ tham gia Giải vô địch đồng đội thế giới 2014 diễn ra tại Đức. Đội tuyển Việt Nam sẽ nằm chung bảng với Hà Lan (Dick Jasper & Van The Beers) và Hy Lạp (Kasidokostas & Nikos Polychronopoulos). Việc nằm cùng bảng với hai đối thủ mạnh khiến cơ hội tiến sâu giải giảm đáng kể, nhưng trong thể thao không gì là không thể. Hai cơ thủ Việt Nam sẽ có cơ hội gặp lại cơ thủ người Hy Lạp (Nikos Polychronpoulos), người đã từng bại trận trước cơ thủ Trần Quyết Chiến tại Giải vô địch thế giới cách đây chưa lâu. Hy vọng, với tinh thần thoải mái cùng sự tìm hiểu kỹ lối đánh của đối thủ, đội tuyển billiards lại làm nên bất ngờ tại giải đồng đội thế giới này.

Lê Năng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục