22h00 ngày 01/11, Chelsea vs QPR: Đừng mơ phim kinh dị mùa Halloween

09:48 Thứ bảy 01/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Một kịch bản tương tự như trên sân Stamford Bridge vào ngày 03/01 năm 2013 nhiều khả năng sẽ không xảy ra với đoàn quân của Jose Mourinho tối nay.

Địa điểm: SVĐ Stamford Bridge (Anh)
Thời gian: 22h00 (giờ Việt Nam)
Tỷ lệ châu Âu: Chelsea 1.17, Hòa 7.80, QPR 17.48
Tỷ lệ châu Á: 2.125 0:2 ¼ 1.775

Queens Park Rangers từng gây sốc khi đánh bại Chelsea ngay tại sào huyệt đối thủ ở mùa giải 2012-2013. Trong trận lượt đi mùa đó, QPR cũng cầm chân đối thủ với kết quả hòa không bàn thắng vào ngày 15/09/2012. Ở một khía cạnh khách quan, đội bóng này vô tình trở thành kẻ kỵ rơ với The Blues.

Chelsea từng thua QPR ngay tại Stamford Bridge

Nhưng đã xa rồi thời quá khứ. Chelsea cách đây 1 năm thua QPR thuộc quyền dẫn dắt Rafael Benitez. Lúc bấy giờ, mũi nhọn đá cao nhất trên hàng công của họ là Fernando Torres nhạt nhoà. Còn nay, nhiều khả năng vị trí trung phong bên phía The Blues ra sân tối nay thuộc về tiền đạo có phong độ cao Diego Costa.

Trước giờ bóng lăn, Chelsea nhận tin vui khi tay săn bàn lợi hại người TBN hoàn toàn bình phục chấn thương. Có Diego Costa trong đội hình, những ai yêu mến The Blues sẽ an tâm và tin tưởng vào một chiến thắng cho đội nhà. Con số 9 bàn thắng ghi được của cầu thủ này cho tới nay đã nói lên tất cả.

Khi đó, Chelsea được dẫn dắt bởi Rafael Benitez và Torres đá trung phong

Bầu không khí ở sân Stamford Bridge ít ngày qua cũng mang sắc thái màu hồng. Ghi nhận từ phóng viên cho thấy, các cầu thủ Chelsea rất vui và hừng hực khí thế trong lúc chơi môn bóng rổ trên sân. Dường như, sự trở lại kịp thời của Diego Costa trở thành hiệu ứng làm phấn chấn các đồng đội.

Thậm chí, trong trường hợp Costa chưa thể ra sân thi đấu, Chelsea vẫn không phải nao núng. "Voi rừng" Drogba bất ngờ thể hiện một phong độ chói sáng trong 2 trận đã qua. Dù chỉ được xem là người thay thế, nhưng tiền đạo người Bờ Biển Ngà vẫn giữ được bản năng ghi bàn với hai pha lập công liên tiếp khi gặp Man United và Shrewsbury Town.

Trận đấu giữa 2 đội rất căng thẳng vì là derby thành London

Với một chân sút đã luống tuổi và qua thời đỉnh cao, màn trình diễn của Drogba không phải chuyện ai cũng làm được. Từ bên kia chiến tuyến, HLV Harry Redknapp biết rõ sự nguy hiểm của đội đầu bảng Chelsea. Chính vì vậy, cách tốt nhất mà ông thầy người Anh làm được lúc này là những lời động viên hòng lên dây cót tinh thần cho các học trò.

"Chúng tôi cần một màn trình diễn xuất chúng. Chelsea đang có phong độ cao, nhưng điều này không đồng nghĩa cơ hội cho QPR là số 0. Cả đội đã sẵn sàng cho trận derby thành London. Sắp tới, QPR sẽ có 3000 khán giả tới sân Stamford Bridge, và đó là sự khích lệ tinh thần rất lớn cho đội bóng", HLV Harry Redknapp nói.

Đúng là những trận derby thành London luôn mang sắc thái khác. Ở đây, các cầu thủ chơi bóng bằng 200% quyết tâm vì niềm kiêu hãnh của đội bóng mà họ khoác áo. QPR cũng đang thi đấu khởi sắc nhờ thắng lợi 2-0 trước Villa cuối tuần qua. Tuy nhiên, Chelsea lại đang bất bại từ sau thất bại trước Atletico vào tháng 4 năm nay ở Champions League.

Và thực tế chỉ ra, không có nhiều người dám mơ The Blues sẽ lại chứng kiến bộ phim kinh dị như cách đây 1 năm...

Dự đoán: Chelsea thắng 2-0

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Terry, Cahill, Luis; Matic, Fabregas; Hazard, Oscar, Willian; Costa

QPR: Green; Isla, Dunne, Caulker, Yun; Fer, Sandro, Henry; Vargas, Hoilett, Austin
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục