21h00 ngày 24/11, Livorno vs Juventus: Trải nghiệm cảm giác cũ

10:55 Chủ nhật 24/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Juventus đang có cơ hội để trải nghiệm cảm giác độc chiếm ngôi đầu tại Serie A, nếu như họ có được 3 điểm trước Livorno vào tối nay.

Vào tối nay, Juventus sẽ có chuyến hành quân đến Livorno với nhiệm vụ giành một chiến thắng để tiếp tục cuộc đua giành lấy ngôi đầu cùng Roma. Tuy nhiên công tác chuẩn bị cho trận đấu này của HLV Conte lại đang gặp không ít trở ngại.

Theo giới truyền thông tại Italia, hiện HLV Conte đang phải hết sức đau đầu với việc sắp xếp nguồn nhân lực, nhất là cho hàng thủ, khi ông vừa nhận được một thông tin chấn thương từ Stephan Lichtsteiner, và cầu thủ người Thụy Sĩ sẽ chắn chắn không thể ra sân trong trận đấu này.

Trong khi Andrea Barzagli thì hiện vẫn chưa biết có thể kịp hồi phục chấn thương ở cơ đùi mà anh mắc phải trong loạt trận giao hữu của tuyển Italia hồi giữa tuần qua. Đó là chưa kể Leonardo Bonucci và Angelo Ogbonna cũng sẽ không thể góp mặt trong chuyến hành quân tới Livorno, khi mà cả hai đều đang nhận án treo giò.

Đó chắc chắn sẽ là điều mà các CĐV của Juventus nên bận tâm, vì nên nhớ tuy Livorno chỉ mới thắng được đúng 1 trận trong 6 vòng đấu gần nhất, nhưng hàng công của họ vẫn rất đều đặn ghi bàn với 5 pha lập công. Còn nếu chỉ tính trong các trận đấu trên sân nhà từ đầu mùa, thì Livorno đã có tới 8 bàn trong 6 trận.

Tuy nhiên cũng cần phải thừa nhận thì khả năng giành chiến thắng của Juventus vẫn là rất lớn, vì kể từ đầu mùa, hàng công của họ với sự xuất sắc của Carlos Tevez, cũng đã không ít lần sửa chữa những sai lầm cho tuyến dưới.

Đó là chưa kể lịch sử đối đầu cũng đang hoàn toàn đứng về phía các cầu thủ đội khách, vì trong 6 lần chạm trán gần nhất, Bà Đầm Già đã thắng tới 5 trận, và hòa 1, trận đấu đã diễn ra hồi tận tháng 02/2010.

Nếu giành đủ 3 điểm, Juventus sẽ tạm thời soán ngôi đầu bảng của Roma trong vòng 1 ngày, trước khi đoàn quân của HLV Rudi Garcia bước vào trận đấu với Cagliari.

Dự kiến: 1-2

Đội hình dự kiến:

Thống kê nổi bật:

Livorno thắng 2/10 trận gần nhất. Trên sân nhà Livorno thắng 4/10 trận gần nhất.

Juventus thắng 6/10 trận gần nhất. Trên sân khách Juventus thắng 5/10 trận gần nhất.

Trong 6 lần chạm trán gần nhất, Bà Đầm Già đã thắng tới 5 trận, và hòa 1

Lịch thi đấu loạt trận vòng 13 Serie A:
24/11
00:00

Verona 0-1 Chievo    

02:45    
Napoli 0-1 Parma    
AC Milan 1-1 Genoa    

21:00    
Sassuolo - Atalanta
Torino - Calcio Catania
Udinese - Fiorentina
Sampdoria - Lazio    
Livorno - Juventus    

25/11
02:45
 
  
Bologna - Inter Milan    

26/11
02:45

Roma - Cagliari

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục