21h00 ngày 04/10, Liverpool vs West Brom: Vượt khó

09:52 Thứ bảy 04/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Liverpool đang sống trong những ngày ảm đạm nhất. Hơn lúc nào hết, thầy trò HLV Brendan Rodgers cần một chiến thắng trước West Brom để làm sống lại niềm tin.

Địa điểm: Anfield
Thời gian: 21h00 (giờ Việt Nam)
Trọng tài: Michael Oliver
Tỷ lệ châu Âu: 1.45 : 4.67 : 7.16
Tỷ lệ châu Á: 2.05 : 0:1 1/4 : 1.85

Mùa trước, với sự xuất sắc của Luis Suarez, Liverpool đã khiến cả Premier League phải thán phục với những màn trình diễn tuyệt vời. Đã có lúc họ ở rất gần ngôi vô địch, nhưng rồi sẩy chân và chấp nhận một vị trí trong top 4.


Mùa này, sau khi bán Suarez cho Barca, HLV Brendan Rodgers đã mua về không ít, nhưng nỗi nhớ về tiền đạo người Urguay vẫn chưa nguôi. Ở Premier League, mặc cho sự kì vọng, Liverpool gây thất vọng với vị trí thứ 14 trên BXH. Ở Champions League, họ vừa để thua Basel trong một trận đấu nhạt nhòa.

Nơi hàng thủ, Liverpool gần như thay máu toàn bộ với Manquillo, Lovren, Moreno nhưng có cảm giác họ vô cùng mong manh. Ở tuyến giữa, dù Henderson trưởng thành vượt bậc, nhưng những cầu thủ còn lại như Markovic, Lallana, Coutinho là chưa đủ đề bù đắp cho sự sa sút vì tuổi tác của thủ quân Gerrard. Còn trên hàng công, 2 tân binh Balotelli và Lambert chỉ để lại thất vọng cho đến nay.

Áp  lực đang ngày càng đè nặng lên HLV Brendan Rodgers. Vị chiến lược gia này vẫn đang loay hoay đi tìm sơ đồ tối ưu cho Liverpool, để đội chủ sân Anfield lại thi đấu rực lửa như mùa trước nhưng chưa thành.

Đang lúc khó khăn, Liverpool lại đụng phải vật cản khó nhằn mang tên West Brom. Vị khách tới từ miền Trung nước Anh đang chơi bóng khá ấn tượng khi giành được 8 điểm sau 6 trận, bằng với Man United, Tottenham. Hàng công West Brom với đầu tàu Saido Berahino đã ghi đến 7 bàn thắng ở 2 trận gần nhất hứa hẹn sẽ khiến chủ nhà phải 'đau đầu'.

Dự đoán: 2-1

Đội hình dự kiến:

Liverpool (4-2-3-1): Mignolet; Manquillo, Skrtel, Lovren, Moreno; Gerrard, Henderson; Markovic, Lallana, Sterling; Balotelli.

WBA (4-4-2): Foster; Wisdom, Dawson, Lescott, Pocognoli; Dorrans, Gardner, Morrison, Brunt; Berahino.

Lịch thi đấu vòng 7 Premier League

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục