20h30 ngày 30/09, Frankfurt vs Freiburg: Công mạnh thì thắng

08:43 Chủ nhật 30/09/2012

Frankfurt là một hiện tượng thú vị ở giai đoạn đầu mùa này với 13 điểm sau 5 vòng (4 thắng). Thành công của thầy trò HLV Armin Veh có được đến từ lối chơi tấn công đẹp mắt, hiệu quả. Trong lịch sử 113 năm tồn tại của Frankfurt, mới chỉ 2 lần trước đó họ ghi được nhiều hơn 14 bàn thắng sau 5 vòng đầu tiên.


Điều đáng nói là các chân sút của đội bóng mới thăng hạng này đang “nổ súng” đều đặn với ít nhất 2 bàn/trận. Ngoài ra, Frankfurt còn có Inui, tiền vệ ngôi sao người Nhật Bản và được ví là “Kagawa mới”. Sau 5 trận tại Bundesliga, Inui đã chói sáng và đặt dấu giày lên 6 bàn thắng của Frankfurt (3 bàn, 3 đường kiến tạo). Ở trận đấu mới nhất với Dortmund (3-3), chính hàng công thăng hoa với một Inui đầy cảm hứng đã giúp Frankfurt tạo ra cuộc ngược dòng khó tin dù đã bị dẫn trước 2-0 rồi 3-2.

Cơ hội để Frankfurt tiếp tục leo cao trên BXH là rất rõ ràng khi đối thủ ở vòng 6 chỉ là Freiburg. Trong 9 lần tiếp đón Freiburg tại Bundesliga, Frankfurt thắng tới 6. Ngoài sự ủng hộ từ lịch sử, Freiburg cũng không chơi tốt trên sân khách khi hòa 1, thua 1 sau 2 lần xa nhà ở mùa này và chưa ghi được bàn thắng nào. Bởi vậy, 3 điểm nhiều khả năng sẽ ở lại Commerzbank Arena cùng chủ nhà Frankfurt trong đêm nay.

DỰ ĐOÁN: 2-1


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Frankfurt: Trapp; S.Jung, Zambrano, Anderson, Oczipka; Schwegler, Rode; Aigner, Meier, Inui; Occean.
Freiburg: Baumann; Mujdza, Ginter, Diagne, Sorg; Makiadi, Schuster; Schmid, D.Caligiuri; M.Kruse, Guede
 
Đức Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục