20h30 ngày 04/11, QPR vs Reading: Tự cứu lấy mình

11:09 Chủ nhật 04/11/2012

Mệnh lệnh phải thắng đã được đưa ra. Nếu không thể đánh bại Reading ở trận đấu ngày hôm nay, Mark Hughes coi như cầm chắc trát sa thải từ bộ đôi ông chủ Tony Fernandes và Amit Bhatia.

Tệ hại có lẽ là chưa thể diễn tả hết màn trình diễn của QPR kể từ đầu mùa. Tính đến thời điểm hiện tại, đội bóng của Mark Hughes vẫn chưa thể giành lấy nổi một chiến thắng dù Premier League đã đi qua 9 vòng đấu.

Cần phải nhấn mạnh rằng, Rangers chính là một trong số những đội bóng mạnh tay nhất trên TTCN trong 1 năm qua. BLĐ gần như đáp ứng mọi yêu cầu của Mark Hughes mỗi lần chiến lược gia này đề xuất muốn sở hữu cầu thủ nào đó. Thế nên, cựu HLV Man City chẳng có lý do gì để than trách về vấn đề lực lượng khi sân Loftus Road đang có một dàn cầu thủ cực kỳ chất lượng mà nhiều nhà cầm quân mơ cũng chẳng được.

QPR phải thắng thì Mark Hughes mới giữ được ghê

Sự kiên nhẫn nào cũng chỉ có giới hạn. Tony Fernandes và Amit Bhatia dù có đặt rất nhiều niềm tin vào Mark Hughes (như chính lời chiến lược gia này nói) thì họ cũng phải có hành động nào đó trước khi mọi chuyện quá muộn. Quân thua thì trảm tướng, đó là chuyện hết sức bình thường trong bóng đá. Không phải ngẫu nhiên mà giới truyền thông xứ Sương mù cách đây chưa lâu lại đưa tin Mark Hughes sẽ chỉ có 7 ngày để tự cứu lấy chiếc ghế của mình. Nó cũng đồng nghĩa trận chiến với Reading ngày hôm nay sẽ có ý nghĩa quyết định đến tương lai của Mark Hughes. Rangers không thắng, Mark Hughes sẽ phải ra đường.

May cho vị thuyền trưởng sân Loftus Road khi mà The Royals cũng đang thể hiện một bộ mặt hết sức thảm hại. Họ cũng chưa giành được bất cứ chiến thắng nào ở mùa giải năm nay và mới chỉ kiếm được 1 điểm sau 4 chuyến đi khách. Hàng thủ Reading cũng đang gặp rất nhiều vấn đề. Cùng với Southampton, họ vẫn chưa một lần giữ sạch lưới kể từ đầu mùa.

Cửa cho Mark Hughes giữ ghế là rất sáng nhưng cũng cần phải hết sức cẩn trọng khi mà mới chỉ cách đây hơn 1 tháng, Reading đã đánh bại QPR tại chính Loftus Road trong khuôn khổ League Cup. The Royals cũng đã có một cú hích tinh thần ngay trước trận chiến ngày hôm nay với thất bại điên rồ 5-7 trước Arsenal tại League Cup. Họ đã thua, nhưng đó là một trận thua đáng để khen ngợi.

Nó cho thấy hàng công của Reading không hề đơn giản chút nào. Muốn giành chiến thắng, QPR cần phải đảm bảo sự chắc chắn nơi hàng thủ đồng thời chờ cơ hội đối phương mắc sai lầm. Ở chiều ngược lại, nếu Rangers sai lầm, mọi chuyện sẽ trở nên hết sức tệ hại.

Dự đoán: 2-1


Thông tin lực lượng:

+QPR: Mbia treo giò. Fabio, Johnson chấn thương. Park, Traore, Zamora chưa chắc ra sân.
+Reading: Guthrie, Karacan chấn thương.

Đội hình dự kiến:

QPR (4-4-2): Julio Cesar; Bosingwa, Ferdinand, Nelsen, Onuoha; Wright-Phillips, Granero, Taarabt, Diakité; Cissé, Hoilett.
Reading (4-4-2): McCarthy; Cummings, Gorkss, Mariappa, Shorey; Kébé, Tabb, Leigertwood, McAnuff; Roberts, Pogrebnyak.
Phương Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục