20h30 ngày 03/08, Molde vs Brann. Tỷ lệ cả trận: 0.83*0:3/4*-0.93

15:23 Thứ bảy 03/08/2013

Nhìn vào tỷ lệ 0:3/4 và thứ hạng của hai đội, nhiều nhà đầu tư sẽ không ngần ngại đặt niềm tin vào phe khách bởi khả năng Brann ra về với ít nhất 1 điểm là rất cao. Dù sao, Brann đang nằm trong tốp 5 và tràn đầy cơ hội góp mặt ở tốp 3. Trong khi Molde lại đang ngụp lặn ở khu vực xuống hạng.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Molde được đánh giá cao hơn. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, cần hết sức thận trọng bởi không phải đơn giản mà các nhà cái bất ngờ đánh giá cao Molde. Nên nhớ là Brann là đội có thành tích kém cỏi nhất trên sân đối phương. Sau 8 chuyến xa nhà mùa này, Brann mới thu về vỏn vẹn 2 điểm. Ngoài ra, Brann luôn gặp rất nhiều khó khăn trong những chuyến làm khách trên sân Molde. Trong 6 lần gần nhất hành quân đến sân Nye của Molde, tới 5 lần Brann ra về với thất bại (trận còn lại hòa).

Ngoài ra, lý do quan trọng nhất để cảnh giác với màn so kè này chính là việc mua bán điểm số của 2 đội. Về lý thuyết, Brann còn cơ hội cạnh tranh vào tốp 3 nhưng với thực lực hiện tại, rất khó để Brann đạt được mục đích. Thế nên, không loại trừ khả năng, Brann sẽ lợi dụng quãng thời gian còn lại để trục lợi. Còn Molde, chắc chắn họ sẽ không từ bỏ mọi tiểu sảo để giật điểm, kể cả việc đi đêm với đối thủ. Việc Brann không còn động lực là cơ hội không thể tốt hơn để Molde có 3 điểm.

Ý kiến chuyên gia: Chọn Molde

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục