2 sao Arsenal ngỡ hay không tưởng, mà lại không hay

17:49 Thứ năm 24/12/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu của chuyên gia Jamie Redknapp có thể sẽ khiến các fan Arsenal cảm thấy chạnh lòng.

Arsenal đang trình diễn một phong độ tệ hại, và có vẻ như lúc này, mọi chuyện đã không còn nằm trong tầm kiểm soát của huấn luyện viên Mikel Arteta.

Nói về điều này, chuyên gia Jamie Redknapp khẳng định, vấn đề của Arsenal nằm ở chất lượng nhân sự của họ: “Thắng lợi gần nhất mà họ có là trước Manchester United vào đầu tháng 11. Ở mặt trận phòng ngự, ngày hôm đó, tôi đã nghĩ rằng họ có thể đem tới những điều đặc biệt.

Thế rồi sự tự tin của Arsenal đột ngột biến mất. Vấn đề lớn nhất của họ, đấy là Arsenal chỉ sở hữu 3 hay 4 cầu thủ mà nếu là một HLV mới đến, bạn có thể tự tin nói rằng: ‘Tôi tin tưởng họ.’

'Too many of these players no matter what you do will let Arsenal down': Jamie Redknapp has sympathy for Arteta - Bóng Đá

Mikel Arteta chắc chắn là đang rất đau đầu với tình hình của Arsenal.

Dù huấn luyện viên kế tiếp của Arsenal có là ai, David Luiz sẽ chơi hay trong 10 hoặc 11 trận, và khi bạn bắt đầu nói rằng ‘đó là một cầu thủ giỏi’, cậu ta sẽ lại mắc những sai lầm.

Granit Xhaka nữa, khi mà tất cả nghĩ ‘ồ, cậu ấy cũng là một ngôi sao chất lượng đấy’, thì sau đó tiền vệ này sẽ bị đuổi khỏi sân.”

Họ vừa thua tan nát 1-4 trước Manchester City, và cuối tuần này, thầy trò Mikel Arteta sẽ lại phải đương đầu với một đối thủ cực mạnh là Chelsea. Hy vọng rằng, Arsenal sẽ kịp thời trở lại là chính mình ở cuộc đại chiến này.

Sự nghiệp vĩ đại của huyền thoại Thierry Henry tại Arsenal

 
Anh Tú | 16:51 24/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục