2 ngôi sao có thể giúp Man Utd thuyết phục được Zidane

06:42 Thứ hai 15/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChiếc ghế HLV của Ole Gunnar Solskjaer đang lung lay, và Zinedine Zidane đã được liên kết nhiều với Man Utd.

Man Utd được cho là đã tiếp cận cựu huấn luyện viên Real Madrid để thay thế Ole Gunnar Solskjaer, khi tương lai của vị HLV người Na Uy đã không còn được bảo đảm.

Cristiano Ronaldo's role in persuading Zinedine Zidane to take Man Utd job - Bóng Đá

 Ronaldo ngưỡng mộ Zidane.

Và phía Quỷ đỏ hy vọng mối quan hệ thân thiết của Zinedine Zidane với Cristiano Ronaldo và Raphael Varane có thể thuyết phục vị HLV người Pháp gia nhập câu lạc bộ. Zidane đã dẫn dắt Ronaldo và Varane trong thời gian họ ở Bernabeu và được 2 ngôi sao của Quỷ đỏ hết lời ngợi khen.

CR7 đã ca ngợi tác động của Zidane trong phòng thay đồ vào năm 2019: "Sự tự tin mà một cầu thủ cần không chỉ đến từ bản thân anh ta mà còn từ những cầu thủ xung quanh và HLV. Bạn cần cảm thấy mình là một phần quan trọng của đội bóng và Zidane đã khiến tôi cảm thấy đặc biệt.

Ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi đã rất tôn trọng Zidane nhưng làm việc với ông ấy lại càng khiến tôi ngưỡng mộ hơn nữa. Cách Zidane nói chuyện, cách ông ấy dẫn dắt đội và cách ông ấy đối xử với tôi, tất cả đều đặc biệt."

Varane cũng hết lời khen ngợi Zidane, ở khoản 'đối nhân xử thế', vào đầu năm nay: "Phản ứng đầu tiên của tôi là tôi cảm thấy tự hào trong mười năm qua. Tôi đã học được rất nhiều điều khi là học trò của ông ấy. Zidane là một HLV có khía cạnh con người."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Minh Tuấn | 05:44 15/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục