19h45 ngày 08/11, Liverpool vs Chelsea: Đừng giương cờ trắng!

09:33 Thứ bảy 08/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trước thềm trận đại chiến tại Anfield, không một chuyên gia nào đánh giá cao khả năng có điểm của Liverpool. Nhưng hẳn rằng, thầy trò HLV Brendan Rodgers sẽ không sớm buông súng đầu hàng.

Địa điểm: Sân Anfield
Thời gian: 19h45 (giờ Việt Nam)
Tỷ lệ châu Á: 1.95 ; 1/4:0 : 1.95
Tỷ lệ châu Âu: Liverpool 3.37, Hoà 3.27, Chelsea 2.27

Sau thất bại 0-1 của Liverpool trước Real Madrid ở Champions League, HLV Jose Mourinho đã mỉa mai HLV Brendan Rodgers vì việc để những trụ cột Steven Gerrard, Sterlingm, Jordan Henderson ngồi ngoài. Ông cho rằng Rodgers hèn nhất, chưa đánh đã buông.

Nhưng vị HLV Liverpool có cái lí của riêng mình. Rodgers cho rằng The Kop có thể quyết định tấm vé ở 2 loạt trận cuối thay vì bung sức ở Bernabeu mà chưa chắc đã có 1 điểm. Và như thế, Lữ đoàn đỏ sẽ có lực lượng mạnh nhất để sẵn sàng cho trận chiến với Chelsea.


Hiện tại, Chelsea là cái tên mà bất cứ đội bóng nào cũng muốn đánh bại. Riêng ở Premier League, họ tỏ ra vượt trội so với phần còn lại nhờ sự ổn định.

Hàng thủ The Blues có thể không còn vững chãi như những đội bóng mà Mourinho đã dẫn dắt, nhưng bù lại, hàng tiền vệ của họ cực mạnh, cơ động và có thể tạo đột biến bất cứ lúc nào. Hazard, Oscar, Matic, Willian, Fabregas - mỗi người một sở trường và kết hợp với nhau tạo nên một bộ khung hoàn hảo. Còn trên hàng công, Diego Costa rõ ràng là nỗi khiếp sợ với hàng thủ đối phương nhờ khả năng săn bàn tuyệt vời trong vòng cấm.

Liverpool từng tự hào với hàng công siêu mạnh. Nhưng khi Suarez ra đi, Sturridge thì chấn thương dài hạn; những điểm yếu của The Kop được bộc lộ rõ.

Ngoài Henderson thi đấu ổn định nơi tuyến giữa, những cái tên khác, đặc biệt là Balotelli - người được kì vọng lấp đầy chỗ trống của Suarez - chỉ để lại nỗi thất vọng. HLV Rodgers thì có vẻ như vẫn đang loay hoay lắp ráp khối rubik trong tay.


Giấc mơ, khao khát vô địch Premier League của Liverpool đã bị Chelsea phá vỡ tại Anfield mùa trước. Ở lần đụng độ này, mọi thứ đã khác hẳn. The Blues mạnh hơn lên còn The Kop thì yếu đi trông thấy. Nhưng chắc chắn, khi được chơi tại sân nhà, thầy trò HLV Brendan Rodgers sẽ đặt mục tiêu 3 điểm, để trả nợ, để tạo cú hích tinh thần trong hoàn cảnh hiện tại; dù biết rằng mọi thứ sẽ rất khó khăn.

Dự đoán: 1-2

Đội hình dự kiến

Liverpool (4-1-2-3): Mignolet; Johnson, Skrtel, Lovren, Moreno; Lucas, Gerrard; Sterling, Henderson, Coutinho, Borini.

Chelsea (4-2-3-1): Courtois; Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta; Fabregas, Matic; Schürrle, Oscar, Hazard; Costa.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục