19h00 ngày 26/11, Myanmar vs Singapore: Avramovic trở về

10:51 Thứ tư 26/11/2014

(TinTheThao.com.vn) – Avramovic trở về Đảo quốc Singapore xinh đẹp nhưng không phải với tư cách HLV trưởng ĐTQG nước này, mà là thuyền trưởng của Myanmar.

Địa điểm: SVĐ Kallang
Thời gian: 19h00 (giờ VN)
Trực tiếp: VTV6, BĐTV, Fox Sport
Tỷ lệ châu Âu: Myanmar 5.36, Hòa 3.85, Singapore 1.54
Tỷ lệ châu Á: 1.975 – 3/4 : 0 – 1.925

Ở SVĐ Kallang tối nay, những CĐV Singapore sẽ gặp lại một gương mặt thân quen với họ trong suốt một thập kỷ qua, đó là Radojko Avramovic, người từng lèo lái đoàn quân Sư từ biển có 3 chức vô địch AFF Cup các năm 2004, 2007 và 2012.

Avramovic quá hiểu Singapore là lợi thế không nhỏ cho Myanmar

Mở màn trong ngày về của mình, HLV 64 tuổi Avramovic khiêu chiến trong buổi họp báo rằng Singapore mới phải chịu sức ép vì trận thua Thái Lan, tạm xếp chót bảng B. Sau sự chia tay của chiến lược gia người Serbia, bóng đá Singapore chìm trong bất ổn vì tái cơ cấu. Dù đã mời HLV nổi tiếng Bernd Stange dẫn dắt, chơi không đến nỗi tệ ở trận mở màn, nhưng thất bại 1-2 trước Thái Lan khiến thất vọng đang rất lớn nơi đội đồng chủ nhà AFF Cup 2014.

Bernd Stange đã dự đoán rằng Myanmar sẽ tiếp cận trận đấu bằng một lối đá bảo thủ, dựa trên các pha rình rập phản công. Ngay lập tức, người cũ Avramovic phản đòn rằng: “Ông ta có thể nói gì tùy thích, nhưng trong trận hòa Malaysia, Myanmar đã cố gắng hết sức để ghi bàn, do đó chúng tôi không phải một đội bóng phòng ngự tiêu cực”.

Tối nay, liệu Avramovic sẽ khiến những người quen cũ Singapore ngậm trái đắng, hay ngược lại? Hãy cùng chờ xem…

Dự đoán: 2-2

Đội hình dự kiến:

ĐT Myanmar: Si Sithu - Htet Aung Zaw, David Htan, Khin Maung Lwin, Win Min Htut - Yan Aung Kyaw, Min Thu, Tin Win Aung, Kyi Lin - Kyaw Ko Ko, Lin Kyaw Chit

ĐT Singapore: Sunny - Shaiful Esah, Baihakki Khaizan, Baharudin, Ismadi Mukhtar - Sulaiman, Faris Ramli, Hariss Harun, Shahril Ishak - Khairul Amri, Sahil Suhaimi

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục