18h00 ngày 03/08, Xi măng Xuân Thành Sài Gòn vs SHB Đà Nẵng: Bản lĩnh nhà vô địch

10:33 Thứ bảy 03/08/2013

Trận đấu chiều nay với chủ nhà XMXT Sài Gòn chính là dấu mốc thử thách bản lĩnh cho SHB Đà Nẵng. Nếu giành 3 điểm, cơ hội lên ngôi đầu của đội bóng sông Hàn lại sáng hơn bao giờ hết.

Không có được sự phục vụ của Minh Phương nhưng đó cũng không phải là điều gì quá khó đối với HLV Huỳnh Đức. Những phương án dự phòng là Cảnh Lâm, Nguyên Sa hay Duy Lam, Hùng Sơn đã sẵn sàng.


Phong độ của đội bóng sông Hàn ở vài vòng đấu gần đây không thực sự tốt và như lời khẳng định của HLV Huỳnh Đức, SHB Đà Nẵng còn nhiều điều phải làm nếu muốn bảo vệ thành công ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.

Có đôi chút thất vọng về tinh thần cũng như thái độ thi đấu các học trò, nhưng mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa sau trước trận đấu gặp XM Ninh Bình trên sân nhà ở vòng 17 V-League.

Có được 3 điểm trước XM Ninh Bình ở vòng đấu trước phần nào đã xốc lại tinh thần của đội bóng sông Hàn, sau 3 trận đấu liên tiếp không thắng. Vì thế, đối đầu với XMXT Sài Gòn là cơ hội để thầy trò HLV Huỳnh Đức có điểm là rất cao. Nhất là khi bộ đôi Gaston Merlo - Quốc Anh đang có phong độ ổn định.

Được trở về sân nhà thầy trò HLV Trần Tiến Đại đang quyết tâm hơn bao giờ hết để giành 3 điểm. Sự trở lại của Nguyễn Rogerio hay phong độ đang lên của Phức Tứ, Đình Luật, Đức Linh, Kizito, Moses... sẽ là niềm tin để đội nhà hy vọng vào một chiến thắng.

Hai trận đấu gần đây, XMXT Sài Gòn có được 4 điểm và chiến thắng trên sân khách trước Thanh Hóa ở cuối tuần qua cho thấy khát khao trở lại của đại diện của bóng đá Sài Gòn.

Dự đoán: 1 - 1.
Hoàng Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục