17h00 ngày 22/02, Hải Phòng vs Đồng Nai: Chủ nhà khát chiến thắng

14:48 Thứ bảy 22/02/2014

Rất nhiều khó khăn đang chờ đón thầy trò ông trong trận đấu mà khách chỉ dám đặt mục tiêu 1 điểm. Sau trận thua đậm B.Bình Dương vừa qua, Đồng Nai đã bộc lộ nhiều điểm yếu như hàng thủ lỏng lẻo, hàng công yếu ớt, khả năng làm chủ khu trung tuyến còn nhiều hạn chế.

Mục tiêu của HLV Trần Bình Sự là cố gắng có bàn thắng dẫn trước để tạo thế trận phòng ngự - phản công sở trường. Nếu trận đấu theo kịch bản trên, Đồng Nai sẽ đúng ý đồ và dễ tính toán hơn. Với chỉ 1 tiền đạo ngoại thực thụ, khách mời chỉ còn lựa chọn đó.

Nhưng nếu may mắn không đến, bị dẫn trước và buộc phải đẩy cao đội hình tấn công thì kịch bản vỡ trận như cuộc đối đầu với Gốm rất dễ xảy ra. Đó là điều mà ông và các học trò không hề mong muốn.

Liệu chân sút Quang Hải tiếp tục lập cú đúp giúp chủ nhà Hải Phòng giành chiến thắng giòn giã 4-0 như mùa bóng 2013? Ảnh: Quang Thắng

Trong khi đó, Hải Phòng trở về sân nhà đang rất khao khát tìm thêm một chiến thắng nữa. Trận đấu vòng trước trên sân Hàng Đẫy của HN T&T, tuy thua nhưng họ được đánh giá rất cao về tinh thần thi đấu. Trên sân nhà, bất cứ đội bóng nào cũng phải ngán ngại Hải Phòng.

Ở sân Lạch Tray, áp lực từ CĐV luôn là điều đáng sợ với đội khách. Mặt khác, những lợi thế “vô hình” của Hải Phòng khi đá sân nhà cũng luôn là nỗi ám ảnh với bất cứ đội nào. Trận này HLV Dylan Kerr thiếu sự phục vụ của trung vệ Tiến Thành vì thẻ phạt.

Tuy vậy, nhà cầm quân người Anh đã có sẵn phương án thay thế. Nếu giành 3 điểm, Hải Phòng sẽ cải thiện được đáng kể vị trí trên BXH.

Dự đoán: Hải Phòng thắng 2-1
Anh Kiệt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục