16h00 ngày 2/10, U19 Việt Nam vs U19 Brunei: Chiến thắng trong tầm tay

09:16 Thứ sáu 02/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trước đối thủ yếu nhất bảng U19 Brunei, mục tiêu của U19 Việt Nam không chỉ là chiến thắng mà còn phải ghi được càng nhiều bàn càng tốt.

Về điểm số, U19 Việt Nam đã khởi đầu thuận lợi tại vòng loại U19 châu Á 2016 với 3 điểm sau trận thắng U19 Hong Kong 3-1. Nhưng về lối chơi, có khá nhiều vấn đề khiến người hâm mộ không thể hài lòng. Chúng ta tạo được hàng chục cơ hội và lẽ ra phải ghi tới 10 bàn thắng như lời HLV Hoàng Anh Tuấn, thay vì 3 bàn ít ỏi. Hàng thủ thì thi đấu chủ quan, để đối thủ chọc thủng lưới thủ thành Thanh Tuấn.

U19 Việt Nam sẽ dễ dàng đánh bại U19 Brunei. Ảnh: Internet.

Chiều nay, U19 Việt Nam sẽ tiếp đối thủ yếu nhất bảng U19 Brunei, với thành phần là những học sinh được tập hợp từ các trường trung học. Brunei chưa bao giờ là đối thủ của Việt Nam, từ cấp độ trẻ cho đến đội tuyển quốc gia. Qua hai trận đã đấu, U19 Brunei xếp bét bảng, để thủng lưới 8 bàn và chưa có bàn thắng nào.

Trước một đội bóng nghiệp dư như vậy, chiến thắng nằm chắc trong tay U19 Việt Nam, dù HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra thận trọng: “Brunei bị đánh giá rất thấp, thế nhưng chúng ta không được phép chủ quan. Các cầu thủ phải tập trung cao độ và phải tận dụng tốt cơ hội ghi bàn nhằm tạo lợi thế về hiệu số bàn thắng bại.”

Ngoài trường hợp Dương Văn Hào bị thẻ đỏ, HLV Hoàng Anh Tuấn có trong tay đội hình mạnh nhất. Gần như nhà cầm quân quê Khánh Hòa sẽ tung ra sân đội hình tấn công, với Đức Chinh là mũi nhọn cao nhất, hỗ trợ anh là Công Thành và Tiến Linh. Hàng tiền vệ có thể là các cầu thủ thiên về tấn công như Lâm Thuận, Quang Hải, Trọng Hóa, Thanh Hậu. Với sự vượt trội của mình, U19 Việt Nam có quá nhiều phương án tìm đường vào khung thành đối thủ.

Tại bảng G, U19 Việt Nam tạm xếp thứ 3, sau Timor-Leste và Myanmar. Nhưng chỉ cần đánh bại U19 Brunei, chúng ta sẽ leo lên ngôi đầu bảng. Đó cũng là cái đích U19 Việt Nam hướng tới nhằm giành vé trực tiếp dự vòng chung kết châu Á vào năm sau.

Dự đoán: U19 Việt Nam 6-0 U19 Brunei

Đội hình dự kiến U19 Việt Nam: Thanh Tuấn; Tấn Tài, Trọng Đại, Tiến Dụng; Lâm Thuận, Thanh Hậu, Trọng Hóa, Quang Hải; Tiến Linh, Công Thành, Đức Chinh.

U19 Việt Nam tạm xếp thứ 3 bảng G. Ảnh: Internet.
Phan Hiệp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục