16 tuổi, Ronaldo đã cứu rỗi cuộc đời anh trai sau một hành động

13:15 Thứ tư 31/03/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ sinh năm 1985 đã làm rạng danh gia đình không chỉ vì tài năng trên sân cỏ.

Trong hơn một thập kỷ qua, Cristiano Ronaldo được xem là một trong hai cầu thủ vĩ đại và thành công nhất của bóng đá châu Âu. Chơi cho Manchester United và Real Madrid, cựu sao Sporting Lisbon đã giành tới 5 danh hiệu Champions League cùng hàng loạt giải thưởng cá nhân khác.

Ngoài ra, chân sút lớn lên tại Madeira còn cùng Bồ Đào Nha lên ngôi tại EURO 2016 diễn ra trên đất Pháp. Tuy nhiên, bên cạnh những màn trình diễn trên sân cỏ, siêu sao của Juventus còn được đánh giá cao nhờ sự hiếu thảo cũng như tình cảm dành cho các thành viên trong gia đình.

Thậm chí, ngày từ thời niên thiếu, Cristiano Ronaldo đã dùng tài năng của mình nhằm kiếm tiền để cữu rỗi cuộc đời người anh trai Hugo Aveiro. Thông tin này được đích thân mẹ của CR7 - bà Dolores Aveiro trả lời thông qua SportBible. 

Cristiano Ronaldo Paid For Brother's Rehab For Drink And Drugs Issues - Bóng Đá

 Ronaldo và anh trai có mối quan hệ vô cùng thân thiết. 

"Tôi đã phải bỏ tiền ra và đưa Hugo đến các phòng khám chuyên khoa để điều trị thói nghiện rượu và ma túy. Thế nhưng công việc của tôi khi ấy là nhân viên quét dọn, đồng thời chỉ kiếm được 400 bảng Anh mỗi tháng và tôi buộc phải đi vay mượn.

Khi ấy Cristiano mới 16 tuổi, kiếm được nhiều tiền hơn và đã chi trả cho quá trình điều trị của anh trai mình. Không nghi ngờ gì nữa, tiền mà nó kiếm được đã cứu rỗi Hugo. Nếu Cristiano không làm cầu thủ bóng đá, mọi thứ đã khác đi rất nhiều", bà Dolores Aveiro tiết lộ.  

CR7 và cú hat-trick vào lưới Tây Ban Nha: 

 
Giang Nam | 12:17 31/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục