16 ngày sau khi vô địch World Cup, HLV Tây Ban Nha bị sa thải

22:35 Thứ ba 05/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, Jorge Vilda bị sa thải khỏi vị trí HLV tuyển nữ Tây Ban Nha khi vụ bê bối của chủ tịch liên đoàn Luis Rubiales đang diễn ra.

 

Jorge Vilda đã bị sa thải khỏi vị trí HLV đội tuyển nữ quốc gia Tây Ban Nha. Quyết định này được đưa ra sau khi Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) đưa ra tuyên bố công khai xin lỗi về vụ bê bối ngày càng gia tăng liên quan đến hành động của chủ tịch liên đoàn đang bị đình chỉ Luis Rubiales. Vilda rời đi chỉ 16 ngày sau khi vô địch thế giới.

Một tuyên bố từ RFEF xác nhận tin tức có nội dung: "Liên đoàn bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha, một trong những biện pháp đổi mới đầu tiên do chủ tịch (tạm quyền) Pedro Rocha công bố, đã quyết định từ bỏ sự phục vụ của Jorge Vilda với tư cách là giám đốc thể thao và HLV đội tuyển nữ quốc gia."

Jorge Vilda sacked as Spain women's manager amid ongoing Luis Rubiales scandal - Bóng Đá

 Vilda vừa bị sa thải.

"RFEF đánh giá cao công việc của ông trên cương vị người đứng đầu đội tuyển quốc gia cũng như những thành công đạt được với thành tích gần đây là World Cup."

Trong khi đó Rubiales vẫn chưa từ chức. Vị chủ tịch này đã hôn lên môi cầu thủ Jenni Hermoso sau chiến thắng 1-0 trước Anh ở chung kết World Cup, gây nên phẫn nộ trong dư luận.

Thanh Vũ | 21:37 05/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục