10 cặp bài trùng ăn ý nhất trong lịch sử Premier League

13:38 Thứ hai 28/02/2022

Givemesport mới đây đã xếp hạng 10 bộ đôi kết hợp ăn ý, mang về nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh.

 

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Sergio Aguero cho Man City

 - Bóng Đá

 10. Kevin De Bruyne và Sergio Aguero; Ryan Giggs và Eric Cantona; Wayne Rooney và Cristiano Ronaldo- 20 bàn: Ở vị trí này là 3 bộ đôi có cùng thành tích đã và đang khoác áo 2 ông lớn thành Manchester.

 - Bóng Đá

9. Harry Kane và Christian Eriksen - 21 bàn: Khi còn khoác áo Spurs, Eriksen được xem là một trong những tiền vệ tấn công hàng đầu Premier League, thường xuyên châm ngòi cho Harry Kane.

 - Bóng Đá

8. Nolberto Solano và Alan Shearer - 22 bàn: Solano thường sắm vai kiến tạo, để Shearer là người dứt điểm. 

 - Bóng Đá

7. Thierry Henry và Freddie Ljungberg - 24 bàn: Sự kết hợp ăn ý của bộ đôi này đã đem về cho Arsenal 2 chức vô địch Premier League.

 - Bóng Đá

6. Robbie Fowler và Steve McManaman - 24 bàn: Nếu như Fowler là người sắm vai kiến tạo, thì McManaman đảm nhận nhiệm vụ kết liễu đối phương.

 - Bóng Đá

5. Teddy Sheringham và Darren Anderton - 27 bàn:  Giành phần lớn vinh quang ở Man Utd, nhưng Teddy Sheringham lại nhận được nhiều đường kiến tạo nhất từ người đồng đội trong màu áo Tottenham là Darren Anderton.

 - Bóng Đá

4. David Silva và Sergio Aguero - 29 bàn: Có thể nói bộ đôi này đã tạo nên kỷ nguyên vàng son của Man City tại Premier League.

 - Bóng Đá

3. Thierry Henry và Robert Pires - 29 bàn: Pires có 17 pha kiến tạo cho Henry lập công. "Đứa con thần gió" cũng đáp lễ cho người đồng đội với 12 lần dọn cỗ.

 - Bóng Đá

2. Didier Drogba và Frank Lampard - 36 bàn: Drogba có 24 lần ghi bàn từ những đường kiến tạo của Lampard. Và ngược lại, "Voi rừng" đáp lễ bằng 12 lần dọn cỗ cho đồng đội.

 - Bóng Đá

1. Harry Kane và Son Heung-min - 37 bàn: Kỷ lục của Lampard - Drogba mới đây đã bị Kane và Son Heung-min phá vỡ.

Endo | 12:40 28/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục