03h00 ngày 09/03, Atletico vs Valencia: Cuộc chiến khốc liệt

10:56 Chủ nhật 08/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trận cầu đinh không thể bỏ qua tại vòng 26 La Liga, Atletico Madrid tiếp đón Valencia trong cuộc chiến Top 3.

Địa điểm: SVĐ Calderon
Thời gian: 03h00 (giờ VN)
Tỷ lệ châu Âu: Atletico 1.65, Hòa 3.75, Valencia 5.62
Tỷ lệ châu Á: 1.9 – 0 : 3/4 – 2.0

Cuộc chiến không khoan nhượng giữa Atletico và Valencia cho Top 3

Atletico Madrid nổi lên trong 3 mùa bóng trở lại đây để cùng Barca và Real tạo thành thế Tam Mã hấp dẫn tại La Liga. Thế nhưng, hơn 1 thập kỷ trước thì Valencia mới là nhà vô địch của La Liga 2002 và 2004, còn 10 năm trở lại, Bầy dơi vẫn thường xuyên duy trì top 3 dù vướng cảnh nợ nần phải bán sao trả nợ.

Mùa bóng này, Atletico mất Diego Costa cho Chelsea, dù mua được Mandzukic, Griezmann và Torres thay thế nhưng cũng khó có thể xem là mạnh hơn so với mùa trước. Còn Valencia đang trở lại mạnh mẽ dưới sự đầu tư của tỷ phú Peter Lim, đội bóng này chỉ kém 1 điểm và có thể vượt mặt Atletico nếu thắng tại Calderon đêm nay.

Nên nhớ, Valencia đã thắng cả Atletico và Real Madrid trên sân nhà Mestalla hồi đầu mùa. Do đó, đại chiến vòng 26 này hứa hẹn là màn báo thù của thầy trò Simeone cho trận thua 1-3. Còn với Valencia, đây đồng thời cũng là màn kiểm tra năng lực và tham vọng thực sự của Bầy dơi khi phải đá trận cầu đinh trên sân khách.

Atletico quyết đòi món nợ thua trận lượt đi

Lực lượng của 2 đội cho trận đấu này sẽ có một vài tổn thất. Chủ nhà Atletico đón Koke trở lại sau chấn thương, nhưng chắc chắn vắng mặt tiền đạo Griezmann và trung vệ Miranda do nhận đủ 5 thẻ vàng. Bên phía Valencia, chấn thương nhẹ của trung vệ Otamendi và quá trình hồi phục đầu gối của chân sút Paco Alcacer vẫn là dấu hỏi.

Với ưu thế sân nhà, Atletico được đánh giá cao hơn đôi chút, phong độ sân khách của Valencia không tốt hồi đầu mùa nhưng đã cải thiện ít nhiều. Hơn hết, thầy trò Nuno Santo cũng chỉ còn mỗi La Liga để tập trung toàn lực nên Atletico sẽ không dễ trả món nợ thua lượt đi.

Dự đoán: 2-2

Đội hình dự kiến:

Atletico Madrid: Moya; Juanfran, Godin, Gimenez, Siqueira; Turan, Tiago, Gabi, Koke; Mandzukic, Torres

Valencia: Alves; Barragan, Mustafi, Otamendi, Gaya; Parejo, Fuego, Perez; Feghouli, Negredo, Piatti

Thông tin lực lượng:

Atletico Madrid: Saul chấn thương, Miranda và Griezmann bị treo giò

Valencia: khả năng ra sân của Otamendi và Paco Alcacer còn bỏ ngỏ
 

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục