02h45 ngày 27/11, Arsenal vs Marseille: Tấm vé trong tầm vòng tay

09:57 Thứ ba 26/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Dortmund ngay trên đất khách ở lượt trận thứ 4 đã giúp Arsenal thay đổi cục diện hoàn toàn ở bảng F ‘tử thần’, từ một đội bóng gặp nhiều bất lợi, các Pháo thủ thành London đang rộng cửa giành lấy chiến vé đi tiếp vào vòng knock-out nếu như đánh bại một đối thủ đã hết hy vọng là Marseille vào đêm nay.

Thiên đường đang rộng mở đối với đoàn quân của thầy trò HLV Arsene Wenger, Arsenal đang bay cao trên bảng xếp hạng Premier League sau chiến thắng quan trọng trước một đối thủ rất khó nhằn là Southampton vào cuối tuần qua đó gia tăng khoảng cách với những đội bóng ở phía sau là Chelsea và Liverpool.

Còn vào đêm nay, các fan hâm mộ của Pháo thủ đang tiếp tục trông chờ vào một chiến thắng của đội bóng con cưng trên pháo đài Emirates đầy sức sống vào thời điểm hiện tại, Arsenal đang thăng hoa và rõ rằng việc đánh bại Marseille là một nhiệm vụ không quá khó khăn, tuy nhiên trong bóng đá không thể nói trước được điều gì, vì vậy đội chủ nhà cần phải hết sức tập trung vào lúc này, họ đang đứng trước một thời khắc quan trọng, rõ ràng việc vượt qua được một bảng đấu khốc liệt như thế này không phải là một điều dễ dàng gì cho dù là với bất kỳ đội bóng nào đi chăng nữa.

Arsenal đang đứng trước cơ hội rất lớn để giành vé đi tiếp tại Champions League. Ảnh: Internet.

Lịch sử đang đứng về phía Arsenal, khi trong cả 3 lần chạm trán với Marseille, đại diện của Premier League chưa hề phải nếm mùi thất bại và thậm chí vượt trội hơn với 2 trận thắng, hòa 1. Hơn nữa chân sút số 1 của Marseille tại Champions League, Andre Ayew sẽ không thể góp mặt trong trận đấu vào đêm nay vì vừa dính phải một chấn thương dài hạn, tương tự một ngôi sao khác là Rod Fanni cũng phải ngồi ngoài vị bị căng cơ.

Với việc đang đội sổ tại bảng F với 0 điểm sau 4 vòng đấu, có lẽ Marseille chẳng còn tha thiết gì với Champions League vào thời điểm hiện tại, ở đấu trường quốc nội đại diện đến từ Pháp đang có sự chuyển biến với 2 chiến thắng liên tiếp trước Sochaux và Ajaccio, mặc dù đã xem như hết cơ hội vô địch khi đang bị đội đầu bảng PSG bỏ xa với khoảng cách 10 điểm, tuy nhiên nhiệm vụ lọt vào top 3 vẫn còn khả dĩ, vì vậy sớm chấm dứt tư tưởng tại đấu trường châu Âu để tập trung vào Ligue 1 là hướng đi hợp lý của thầy trò HLV Élie Baup vào lúc này.

Còn riêng với Arsenal, HLV Arsene Wenger đang sở hữu binh hùng tương mạnh khi Walcott đã trở lại, cùng với đó là các trụ cột đang hoàn toàn lành lặn, các Pháo thủ đã hội tụ điều kiền cần thiết để chuẩn bị tiến xa ở Champions League mùa giải năm nay, với việc Dortmund không giành được chiến thắng trước Napoli, còn Arsenal vượt qua Marseille vào đêm nay, thì các Pháo thủ thành London sẽ chính thức giành tấm vé đến với vòng knock-out.

Dự đoán: 2-0



Đội hình dự kiến:

Arsenal: Szczesny – Gibbs, Koscielny, Mertesacker, Sagna – Ramsey, Flamini, Cazorla, Özil, Rosicky – Giroud.

Marseille: Mandanda – Mendy, Diawara, N'Koulou, Abdallah – Imbula, Romao, J. Ayew, Valbuena, Thauvin – Gignac.

THỐNG KÊ NỔI BẬT:

 - Arsenal thắng 6/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà Arsenal thắng 7/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất.

 - Marseille thắng 3/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất. Trên sân khách Marseille thắng 4/10 trận gần đây và 1/5 trận gần nhất.

 - Thành tích đối đầu: Trong 3 lần chạm trán tại Champions League, Arsenal thắng 2 hòa 1 trước Marseille.

Lịch thi đấu loạt trận Champions League vào lúc 02h45 ngày 27/11:

Bảng E
FC Basel - Chelsea
Steaua - Schalke 04

Bảng F
Dortmund - Napoli
Arsenal - Marseille

Bảng G   
Zenit - Atletico Madrid (00h00)
FC Porto - Austria Wien

Bảng H
Ajax - Barcelona    
Celtic - AC Milan
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục