02h30 ngày 20/03, Real Madrid vs Sevilla: Cuộc chiến của Zizou

10:06 Chủ nhật 20/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cơ hội ở La Liga có thể chỉ còn rất nhỏ, nhưng với một CLB như Real Madrid, đầu hàng sớm trước "kẻ thù không đội trời chung" Barcelona là không được phép.

Real sẽ gặp Sevilla trên sân nhà. Ảnh: Internet.

Địa điểm: Sân Santiago Bernabeu (Madrid)

Tỷ lệ Châu Á: 2.025  - 1/2 - 1.875

Tỷ lệ Châu Âu: 1.38 - 5.41 - 7.37

Khoảng cách 12 điểm với Barcelona rõ ràng là quá khó san lấp, nhất là trong bối cảnh CLB xứ Catalan đang thể hiện phong độ khủng khiếp. Nhưng không vì thế mà Real được phép thua đêm nay, trong trận đấu với Sevilla.

"Tôi luôn muốn ở lại CLB dài lâu," Zidane nói trong bài phỏng vấn trước trận đấu. "Áp lực là rất lớn, nhưng tôi tin mình có thể vượt qua". Trên ESPN, nhà báo Eduardo chuyên viết mảng Tây Ban Nha nhận định: Hành trình giữ ghế của Zinedine Zidane đã bắt đầu.

Việc nhận được một kết quả bốc thăm tốt ở Champions League chỉ báo hiệu khó khăn thêm giành cho huyền thoại người Pháp. Và hành trình đó sẽ bắt đầu đêm nay, với Sevilla, sau đó là Barcelona và Champions League.

Đoàn quân của HLV người Pháp đã khởi đầu không tệ, khi ghi vô số bàn thắng. Tuy nhiên các thất bại trước Atletico Madrid và trận thắng nhọc nhằn trên sân Las Palmas ở vòng ừa qua lại làm người ta hoài nghi. Đó là lý do nói: mọi chuyện với Zidane giờ mới bắt đầu.

Với đối thủ của họ đêm nay, Sevilla, mọi chuyện đang vô cùng sáng sủa. Sau những khởi đầu không tốt đầu mùa, Sevilla chỉ thua 1 trong 11 trận đấu gần nhất của họ tại La Liga, và đó chính là trận thua 2-1 trên sân CLB mạnh nhất thế giới hiện tại, Barcelona. Ở Europa League, màn thị uy mạnh mẽ trước Basel đã chứng minh sức mạnh của các nhà ĐKVĐ.

Còn nhớ ở trận lượt đi, chính Sevilla đã khiến Real của Benitez ôm hận, và trận thua đó là tác nhân không nhỏ khiến HLV người Tây Ban Nha mất việc. Real mùa này chơi khá tệ khi phải gặp các CLB trong top 5. Sevilla lại là một CLB khó lường và có nhiều miếng đánh nguy hiểm hơn cả.

Dù được chơi trên sân nhà, nhưng sẽ không dễ cho Real Madrid.

Lực lượng:

- Real Madrid vắng cả Pepe và Sergio Ramos - bộ đôi trung vệ của họ do án treo giò. Trên hàng công, Zidane có đội hình mạnh nhất.

- Sevilla: Banega bị treo giò. Pareja, Andreolli, Vitolo, N’Zonzi và có thể là cả Konoplyanka vắng mặt vì chấn thương.

Thống kê:

- Sevilla chưa thắng nổi bất cứ một trận nào trên sân khách tại La Liga kể từ đầu mùa. (9 hòa và 5 thua). Trong đó có 8 trận gần nhất đều thua và để thủng lưới đến 25 lần.

- Trong 6 trận đầu tiên ở La Liga, Real của Zidane ghi đến 27 bàn.

- Real bất bại 30 trên tổng số 32 trận gần nhất trên sân nhà tại La Liga

Đội hình xuất phát dự kiến:

Real Madrid: Navas; Danilo, Nacho, Varane, Marcelo; Modric, Casemiro, Kroos; Bale, Ronaldo, Vazquez.

Sevilla:  Rico; Coke, Rami, Kolodziejczak, Escudero; Carrico, Krychowiak; Reyes, Iborra, Krohn-Dehli; Gameiro.

Dự đoán: Real 2-3 Sevilla

Phương Thư | 09:09 20/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục