02h00 ngày 20/08, Man United vs Southampton: Hãy quên đi Paul Pogba

07:50 Thứ sáu 19/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tại Old Trafford đêm nay, mọi con mắt đều hướng đến tân binh đắt giá kỉ lục Paul Pogba. Nhưng nếu đặt hết kì vọng vào một cầu thủ mới 23 tuổi, thật khó để Quỷ đỏ hướng đến vinh quang.

Mọi con mắt đều hướng về Paul Pogba. Ảnh: Internet.

Tại Old Trafford, Man United từng sở hữu nhiều ngôi sao danh giá, như Eric Cantona, Cristiano Ronaldo, David Beckham,... Nhưng chưa bao giờ họ phụ thuộc vào những cái tên lừng lẫy này. Becks, Cantona hay Ronaldo chỉ là chất xúc tác làm nên những chiến thắng cho Quỷ đỏ.

Khi không có họ, Man United vẫn là một tập thể vững mạnh, giành biết bao vinh quang. Đó là lí do mà chưa ai nói Man United là đội bóng một người cả.

Paul Pogba rất tài năng, nhưng anh chỉ là một tiền vệ. Anh sẽ đem đến sự cân bằng giữa công và thủ nơi tuyến giữa Man United, chứ khó thể ghi được 50 bàn thắng mỗi mùa như Ronaldo hay Messi.

Còn trước mắt, chính HLV Jose Mourinho cũng đã xác nhận Pogba chỉ đủ điều kiện để ra sân ít phút trong trận đấu với Southampton mà thôi.

Khi không có Pogba, Mourinho vẫn còn đó nhiều sự lựa chọn chất lượng. Đến cả tân binh Henrikh Mkhitaryan cũng phải ngồi dự bị khi chưa kịp thích nghi. Còn về kết quả, Man United của Mourinho đã toàn thắng ở cả 2 trận đấu chính thức.

Điều mà NHM Quỷ đỏ chờ đợi là một Eric Bailly chơi vững chãi, một Fellaini chắc chắn, một Ibra hay Martial thật bùng nổ. Có như vậy, Man United mới có thể đánh bại đội bóng không dễ bị bắt nạt như Southampton. Cần nhớ rằng trong 6 lần gặp nhau gần nhất, Man United chỉ mới có 2 chiến thắng. Và 2 lần đụng độ Southampton ở Old Trafford mới đây, Quỷ đỏ đều phải trắng tay.

Lịch thi đấu vòng 2 Premier League

Ngày 20

02h00, Man Utd - Southampton    
18h30, Stoke City - Man City    
21h00
Liverpool - Burnley    
West Brom - Everton    
Watford - Chelsea    
Tottenham - Crystal Palace    
Swansea - Hull    
23h30, Leicester City - Arsenal    

Ngày 21
19h30, Sunderland - Middlesbrough    
22h00, West Ham - Bournemouth   

Minh Tuấn | 07:18 19/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục