02h00 ngày 12/10/13, Pháp vs Australia: Giọt nước làm tràn ly

13:26 Thứ sáu 11/10/2013

Trận giao hữu với đội tuyển Pháp sẽ là cơ hội cuối cùng để Holger Osiek níu kéo vị trí HLV trưởng ĐT Australia. Thế nhưng vào thời điểm này, lực lượng của đội bóng xứ Kangaroo có lẽ không đủ để nhà cầm quân người Đức hy vọng vào một kết quả chấp nhận được trước Pháp.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

3 trận thua liên tiếp, trong đó đỉnh điểm là thất bại 0-6 trước Brazil đang khiến chiếc ghế HLV của Holger Osiek lung lay dữ dội. Theo thông tin từ báo giới Australia, LĐBĐ nước này đã rục rịch tìm người thay thế HLV người Đức. Trận đấu với Pháp vì thế chính là dịp để Osiek vớt vát khả năng giữ được vị trí của mình. Nhưng với một đội hình thiếu vắng nhiều cái tên chất lượng và các trụ cột đều đã lớn tuổi, cơ hội để Socceroos làm nên bất ngờ trước Pháp là rất thấp.

Holger Osiek đang đứng trước nguy cơ bị sa thải

Về phía đội chủ nhà, Deschamps hầu như không gọi một cái tên mới nào trong đợt triệu tập lần này. Điều đó cho thấy nhà cầm quân này đang muốn duy trì một sự ổn định cho Les Bleus. Cái tên đáng chú ý nhất trong đội tuyển Pháp lần này sẽ là Benzema, chân sút đã không ghi bàn cho ĐTQG từ tháng 6 năm ngoái. Với sự trợ giúp của các tiền vệ đang đạt phong độ cao như Ribery, Nasri hay Pogba, Benzema đang có cơ hội lớn chấm dứt cơn khát bàn thắng trong màu áo tuyển Pháp trước hàng phòng ngự không mấy vững chắc của Australia.

Dự đoán: 3-1 (H1:2-0)


Với sự chênh lệch về mặt lực lượng giữa hai đội, khả năng ĐT Pháp sớm có được lợi thế dẫn trước là rất cao. 45 phút đầu tiên, khán giả sẽ được chứng kiến sức mạnh của đội chủ nhà.

Lưu ý đặc biêt:

6/9 trận sân nhà gần nhất của ĐT Pháp có nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi. Trước một đối thủ thua kém về mọi mặt như Australia, khả năng đội chủ nhà có được nhiều bàn thắng rất dễ xảy ra, đặc biệt là với phong độ đang lên của những trụ cột như Ribery hay Nasri. Với tỷ lệ tổng số bàn thắng các nhà cái đưa ra là 2 1/2, chọn trên được 0.87, chọn dưới bỏ 0.97, mức trên rõ ràng là một sự lựa chọn hợp lý hơn.
An Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục