01h45 ngày 25/10, Dinamo Zagreb vs Paris Saint Germain: Khách quyết thắng

10:32 Thứ tư 24/10/2012

Ngôi nhì bảng chắc chắn không phải là điều mà Paris Saint Germain (PSG) mong muốn sau khi vòng bảng kết thúc. Với số tiền đầu tư khổng lồ và rơi vào một bảng đấu nhẹ ký, chỉ có ngôi nhất bảng mới có thể làm hài lòng các ông chủ của sân Công viên các Hoàng tử.

Để có được ngôi nhất bảng, PSG không được phép sảy chân thêm một lần nào nữa sau khi đã để thua Porto tại Dragao trong lượt đấu trước. Dù có những cầu thủ ở đẳng cấp Champions League, một huấn luyện viên lão luyện đã từng dẫn dắt các đội bóng lớn chinh chiến tại đấu trường này, thì xem ra PSG vẫn còn khá nhiều bỡ ngỡ sau 8 năm vắng bóng ở giải đấu danh giá nhất cấp câu lạc bộ của Châu Âu. Thế nên họ dễ dàng bị một đội bóng trẻ trung như Porto áp đảo về cả tinh thần lẫn thế trận, và cuối cùng là quật ngã với bàn thắng duy nhất của James Rodriguez.

PSG cần 1 chiến thắng trước Dinamo Zagreb. Ảnh: Internet.

Không còn cách nào khác, để trở lại cuộc đua cho ngôi nhất bảng, đội quân của HLV Carlo Ancelotti cần giành một chiến thắng ngay cuộc đối đầu trên sân của Dinamo Zagreb đêm nay. Đội bóng Croatia đang 'không có đối thủ' ở trong nước, nhưng khi bước ra Châu Âu, Dinamo Zagreb chưa bao giờ được đánh giá cao. Mùa giải năm nay cũng vậy, họ đã thua cả 2 trận đầu tiên và đang xếp chót bảng với một con số 0 tròn trĩnh.

Vì thế, dù Dinamo Zagreb có lợi thế sân nhà, nhưng cơ hội giành điểm của đại diện Croatia là không cao, nhất là trước một PSG khao khát chiến thắng. Với nhân sự vượt trội ở các vị trí, PSG đủ sức để lấy 3 điểm ngay trên sân khách, nơi mà ở vòng đầu tiên Porto cũng đã ra về với một chiến thắng 2-0.

Thế nhưng đội bóng Pháp cần nhớ, các ông lớn đã có một ngày đầy vất vả trong loạt trận rạng sáng nay. Chelsea, Juventus cùng mất điểm trước các đối thủ được đánh giá là yếu hơn, trong khi Barcelona và Manchester United cũng suýt 'tử trận'. Vì thế, cẩn trọng không bao giờ thừa, nhất là với đội bóng đã thua 1 trận như PSG.

Dự đoán: 1 - 2


Đội hình dự kiến:

Dinamo Zagreb: Kelava; Vida, Tonel, Simunic, Pivaric; Ademi; Rukavina, Sammir, Kovacic, Cop; Beqiraj

PSG: Sirigu; Jallet, Alex, T. Silva, Maxwell; Verratti, Matuidi, Sissoko; Pastore, Menez; Ibrahimovic

Tình hình lực lượng:

Dinamo Zagreb: Không có cầu thủ nào vắng mặt vì chấn thương, đội chủ nhà đã sẵn sàng cho trận đấu sắp tới với mục tiêu giành điểm đầu tiên.

PSG: Nene bị loại khỏi danh sách vì dính chấn thương trong trận đấu cuối tuần ở Ligue 1 với Reims. Nene cùng với Clement Chantome và Thiago Motta sẽ là những cầu thủ vắng mặt ở trận tới.

Lịch thi đấu lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League

Ngày 24/10

23h00

Bảng C
Zenit St Petersburg - Anderlecht

Ngày 25/10

01h45

Bảng A
Dinamo Zagreb - Paris Saint Germain
FC Porto - Dynamo Kiev

Bảng B
Montpellier - Olympiacos
Arsenal - Schalke 04

Bảng C
Malaga - AC Milan

Bảng D
Ajax - Manchester City
Borussia Dortmund - Real Madrid
T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục