01h45 ngày 17/09, Real Madrid vs Basel: Cơ hội giảm áp

10:07 Thứ ba 16/09/2014

(TinTheThao.com.vn) – Khởi đầu mùa giải không như ý muốn, Real Madrid đang cần lấy lại sự tư tin hơn bao giờ hết. Gặp Basel tại vòng bảng Champions League là cơ hội tốt để thầy trò Ancelotti tìm kiếm chiến thắng nhằm giảm bớt tình trạng căng thẳng của đội bóng.

Địa điểm: SVĐ Bernabeu, Madrid
Thời gian: 01h45 (giờ VN)
Trực tiếp: K+
Tỷ lệ châu Âu: Real Madrid 1.13, Hòa 9.09, Basel 19.68
Tỷ lệ châu Á: 1.85 – 0 : 2 1/4 – 2.05

Loạt trận đầu tiên của bảng B Champions League sẽ chứng kiến 2 ứng viên lớn nhất là Real Madrid và Liverpool được thi đấu trên sân nhà để tiếp các đội bóng được đánh giá thấp hơn là FC Basel và Ludogorets.

Real Madrid đang đặt quyết tâm rất cao để có một chiến thắng hoành tráng trên sân Bernabeu để bù lại cho trận thua gần nhất trước kình địch Atletico Madrid tại La Liga. Nhà đương kim vô địch của giải đấu tất nhiên sẽ muốn có 3 điểm đầu tay trên con đường bảo vệ ngôi vương.

Các cầu thủ Real tự tin chiến thắng trong buổi họp báo trước trận

Để làm được điều này, HLV Ancelotti hứa hẹn sẽ tung ra đội hình mạnh nhất với đầy đủ các hảo thủ. Trong phát biểu họp báo trước trận, chiến lược gia người Italia cho biết vẫn sẽ tin dùng Iker Casillas bất chấp những chỉ trích trong thời gian vừa qua, nhưng cũng không phủ nhận thủ môn Keylor Navas có thể được trao cơ hội.

Trên hàng công, bộ ba Ronaldo, Benzema, Bale đều khao khát ghi bàn để lấy lại sự tự tin sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ ở trận đấu với Atletico. Hàng tiền vệ nhiều khả năng có sự thay đổi nhỏ, khi HLV Ancelotti khen tiền vệ Illaramendi là nhân tố đem lại cân bằng cho đội hình.

Bộ ba Ronaldo - Bale - Benzema sẽ tỏa sáng trước Basel

Bên phía đội khách FC Basel, dù là thế lực bóng đá lớn nhất giải VĐQG Thụy Sĩ, nhưng họ cũng đang không có kết quả tốt khi vừa thua 1-3 trên sân đội bóng nhỏ Grasshoppers. Vì thế nên các học trò của HLV Murat Yakin cũng muốn kiếm một kết quả tích cực, chí ít là một tỉ số hòa trên sân Bernabeu.

Với bộ khung của tuyển Thụy Sĩ như Degen, Schar, Frei, Xhaka, Streller, Zuffi, đội bóng FC Basel hoàn toàn có thể gây ra bất ngờ trong một ngày đẹp trời. Tuy vậy, bầu trời Bernabeu đang rất ảm đạm, nên cơn cuồng phong giận dữ của Real sẽ trút xuống để ‘xì hơi bong bóng’ áp lực mà đội bóng Hoàng gia đang phải chịu.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

Real Madrid (4-2-3-1): Casillas; Arbeloa, Ramos, Pepe, Marcelo; Modric, Kroos; Bale, James, Ronaldo; Benzema

FC Basel (4-1-4-1): Vaclik; Degen, Schar, Suchy, Safari; Xhaka; Gonzalez, Zuffi, Frei, Gashi; Streller

Thông tin lực lượng:

Real Madrid: Jese, Khedira chấn thương, Carvajal còn bỏ ngỏ

FC Basel: Marcelo Diaz nhận thẻ đỏ

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục