01h00 ngày 03/12, Fiorentina vs Hellas Verona: 3 điểm nhọc nhằn của Viola

13:55 Thứ hai 02/12/2013

Fiorentina phải thắng để quên đi nỗi buồn thua trận vòng đấu trước, nhưng chấn thương của một số trụ cột khiến nhiệm vụ của họ trước Hellas Verona trở nên vô cùng khó khăn.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi



 


Tin phát đi từ Artemio Franchi cho biết, đội trưởng Manuel Pasqual sẽ không thể góp mặt vì dính chấn thương bắp chân trái trong buổi tập hôm thứ Bảy. Chưa hết, tiền đạo Mario Gomez vẫn tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương dính từ trước đó trong khi Aquilani bị treo giò.


Những lỗ hổng trong đội hình là một trong những nguyên nhân chính buộc họ phải trắng tay trước Udinese cách đây một tuần. Vấn đề đối với Viola ở trận đấu này không nằm ở lực lượng mà cả đối thủ của họ. Trong số các tân binh mùa này, Hellas Verona đang chơi tốt nhất, đứng ngay phía sau Fiorentina với chỉ 2 điểm kém hơn. Có thể phong độ trên sân khách của Hellas Verona từ đầu mùa không tốt, nhưng họ chắc chắn sẽ không dễ dàng trở thành cái bịch bông cho Fiorentina xả giận.

HLV Montella thừa nhận Fiorentina của ông sẽ có trận đấu vô cùng khó khăn trước Hellas Verona. Tuy nhiên với lợi thế sân nhà và dàn cầu thủ được đánh giá cao hơn, Viola vẫn có thể giành chiến thắng.

Dự đoán: 2-1 (1-0)


Đội hình dự kiến:

Fiorentina: Neto, Tomovic, Gonzalo Rodriguez, Savic, Pasqual, Ambrosini, Pizarro, Borja Valero, Joaquin, Rossi, Cuadrado.

Verona: Rafael, Cacciatore, Moras, Maietta, Agostini, Romulo, Jorginho, Hallfredsson, Iturbe, Toni, Jankovic.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục