Zidane nhai bánh mỳ, phân tích trận hòa ngay trên xe buýt

20:50 Thứ năm 29/09/2016 | 1

HLV của Real Madrid tranh thủ ăn uống và làm việc trên đường trở về từ trận đấu Champions League.

Trên xe buýt đưa Real Madrid rời khỏi sân Signal Iduna Park sau trận hòa Dortmund, HLV Zinedine Zidane và các trợ lý mở máy tính xách tay để cùng xem lại trận đấu và phân tích ‘nóng’, rút ra những nhận định ban đầu về lối chơi của đội mình cũng như đội bạn.

Theo Marca bình luận, lịch thi đấu dày đặc bóp nghẹt quỹ thời gian của chiến lược gia người Pháp, khiến ông phải tranh thủ từng giờ từng phút.

Cảnh làm việc dã chiến của Zidane được ghi lại trong một đoạn video clip đăng trên tờ Deportivo Cuatro. Tại phần đầu video clip, có thể thấy ông Zidane tranh thủ ăn một chiếc bánh mỳ. Giờ kết thúc trận đấu Dortmund vs Real Madrid khoảng gần 23h (giờ địa phương).

Zidane-nhai-banh-my-C1-1

 Ông Zidane cùng phân tích trận đấu với các trợ lý. Ảnh: Internet.

Zidane nhai bánh mỳ và phân tích trận đấu cùng cộng sự:

Ở trận đấu trên sân Signal Iduna Park, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hai lần vượt lên dẫn trước nhưng cuối cùng vẫn phải chia điểm với Dortmund. Đội chủ nhà có bàn thắng gỡ hòa 2-2 nhờ công của Schuerrle khi thời gian chính thức chỉ còn vài phút.

Phát biểu sau trận, HLV Zidane tỏ ra nuối tiếc với kết quả hòa. Ông nói: “Nhận bàn thua khi trận đấu chỉ còn ba phút là một điều đau đớn đối với tôi, đặc biệt khi chứng kiến nỗ lực của các cầu thủ.” Đây là trận hòa thứ ba liên tiếp của Real và cả ba đều trước các đối thủ mặc áo vàng.

Vào lúc 1h sáng 3/10, Real tiếp Eibar trên sân nhà Bernabeu, trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 7 La Liga.

Nguồn: Zing.vn
Anh Dũng | 19:31 29/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục