Zidane: "Đừng gặp Real, Liverpool sẽ bị loại đấy"

11:08 Thứ năm 12/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnZinedine Zidane có vẻ như chưa thể quên được những "mối thù" giữa Real Madrid và Liverpool trong những mùa giải gần đây.

Khép lại giai đoạn vòng bảng Champions League mùa này, Real chỉ có thể giành được vị trí thứ 2 tại bảng A (kém PSG 5 điểm). Điều này cũng đồng nghĩa với việc Los Blancos hứa hẹn sẽ đối mặt với một tấm vé "khó nuốt" ở giai đoạn vòng loại trực tiếp khi phải đối đầu với các đội bóng dẫn đầu ở các bảng đấu khác nhưLiverpool.

Tuy phía trước là một viễn cảnh đầy sóng gió, nhưng Zinedine Zidane lại chẳng mấy bận tâm. Thậm chí chia sẻ trên Standard, thuyền trưởng của Real cũng đã lên tiếng thách thức với chính Liverpool, một trong những đội bóng đang có phong độ tốt nhất tại châu Âu vào thời điểm này, cũng như đối thủ khá duyên nợ của họ trong những năm gần đây.

Zidane:

 Zinedine Zidane không hề e ngại phải đối mặt với Liverpool tại vòng loại trực tiếp của Champions League năm nay.

Cụ thể chiến lược gia người Pháp đã nói: "Nếu chúng tôi phải đối mặt với Liverpool, chúng tôi sẽ loại họ. Còn về kết quả bốc thăm, chúng tôi thật sự chẳng thể làm gì với điều đó cả."

Ngoài Liverpool, những đối thủ mà Real Madrid có thể chạm trán tại vòng loại trực tiếp sắp tới có thể là Bayern Munich, Manchester City, Juventus và RasenBallsport Leipzig.

Buổi lễ bốc thăm chia các cặp đấu tại vòng loại trực tiếp Champions League năm nay sẽ được UEFA tiến hành vào ngày 16-12 tới.

Kỳ Anh | 10:25 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục