XONG! Tương lai Jadon Sancho đã được định đoạt

21:15 Thứ ba 29/09/2020 | 3

TinTheThao.com.vnTương lai của Jadon Sancho ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay coi như đã sáng tỏ.

 

Tài năng của Jadon Sancho

Man United đang nỗ lực hoàn tất chữ ký của Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, thương vụ đang trở nên khá bế tắc bởi Borussia Dortmund hét giá quá cao. Quan điểm của Dortmund khá rõ ràng, không bán Sancho nếu lời đề nghị dưới 120 triệu euro.

Báo giới châu Âu tiết lộ, Man United đang tập trung tối đa để hoàn tất thương vụ này. Thế nhưng, khi mà phiên chợ mùa Hè chỉ còn khoảng một tuần nữa là khép lại, quả thật rất khó để Man United có thể tìm được thỏa thuận dành cho Sancho.

Man Utd and Borussia Dortmund have agreed to go about negotiations for Jadon Sancho - Bóng Đá

 Tương lai Sancho coi như được định đoạt.

Mới nhất, đội trưởng Marco Reus của Dortmund đã lên tiếng xác nhận tương lai của Sancho. Cụ thể, Reus chia sẻ trên Sky Germany rằng: "Đối với các cầu thủ của chúng tôi, đó là một tin tuyệt vời. Tất cả chúng tôi đều rất vui vì Sancho sẽ ở lại mùa giải này.

Cũng bởi vì Sancho luôn mang lại điểm số cho đội bóng. Những bàn thắng, những pha kiến tạo - cuối cùng sẽ chuyển thành rất nhiều điểm số mà CLB có thể giành được. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi.

Liệu Sancho có trở thành một cầu thủ vĩ đại như Ronaldo hay không ư? Thời gian sẽ trả lời. Cậu ấy cần một chút thời gian, và thêm kinh nghiệm.

Chắc chắn sẽ có những giai đoạn trong sự nghiệp mà mọi thứ sẽ không suôn sẻ, và chúng ta hãy xem cậu ấy sẽ vượt qua như thế nào. Nhưng tôi tin rằng Sancho có sự tự tin và tất nhiên là đủ phẩm chất để làm được điều đó. "

Tiểu Lam | 20:45 29/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục