XONG! Sau tất cả, Klopp chốt 1 câu về Sancho

21:44 Thứ bảy 27/06/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Liverpool đã lên tiếng về khả năng mục tiêu tiềm năng cập bến Anfield hè này.

 

Nhà vua Liverpool

Hôm qua, Liverpool đã chính thức vô địch Premier League sớm 7 vòng đấu. Thất bại của đương kim vô địch Manchester City trước Chelsea đồng nghĩa khoảng cách 23 điểm mà The Kop tạo ra là không thể san lấp. 

Dù thể hiện sức mạnh vượt trội ở giải VĐQG, nhưng 2019/20 là chiến dịch chưa trọn vẹn với thầy trò Jurgen Klopp. Liverpool sớm bị Atletico Madrid loại ở vòng 16 đội và ngậm ngùi trở thành cựu vương Champions League.

Có 1 số quan điểm cho rằng The Kop sẽ cần phải làm mới đội hình cho các tham vọng mùa tới. Dù thế qua Bild, Klopp vẫn đặt niềm tin vào lực lượng hiện tại: "Lúc này tôi không thể hứa Liverpool sẽ áp đảo làng túc cầu, cũng như không biết liệu đây có phải lúc bàn về các biến động lớn, nhưng tôi biết mục tiêu của chúng tôi là giữ tập thể cùng nhau. Các cầu thủ hiện đang có độ tuổi tốt trong bóng đá."

Jurgen Klopp sends message to Jadon Sancho over Liverpool transfer - Bóng Đá

 Klopp phá vỡ im lặng về Sancho. 

Khó khăn tài chính bởi dịch COVID-19 từng ngăn cản Liverpool cạnh tranh với Chelsea trong thương vụ chiêu mộ Timo Werner. Phát biểu về 1 mục tiêu tiềm năng khác là Jadon Sancho, Klopp bày tỏ: "1 chiếc áo đỏ sẽ nhìn thật tuyệt với Sancho. Thế nhưng tôi không nghĩ 1 phi vụ như thế sẽ diễn ra hè này."

"Cậu ấy là 1 cầu thủ vô cùng thú vị. Nếu Sancho chuyển đến Liverpool, tôi sẽ là người ngạc nhiên nhất."

Phụng Sồ | 21:14 27/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục