Xong! "Niềm đau" U23 Châu Á sẽ xuất hiện ở trận Việt Nam - Yemen

16:45 Thứ ba 15/01/2019 | 2

TinTheThao.com.vnBan tổ chức Asian Cup vừa công bố danh sách trọng tài làm việc ở trận đấu giữa Việt Nam và Yemen.

Sau 2 trận đấu đầu tiên không như ý ở Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam sẽ bước vào cuộc đối đầu quyết định với Yemen ở lượt trận cuối vòng bảng bằng quyết tâm giành 3 điểm.

Đây được xem là nhiệm vụ nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Park Hang-seo khi tuyển Yemen đã để thủng lưới đến 8 bàn từ đầu giải và hiện vẫn chưa ghi được bàn thắng nào.

Đáng chú ý, trọng tài điều khiển chính cuộc đối đầu quyết định này sẽ là một "người quen" đối với bóng đá Việt Nam. Cụ thể, Ban tổ chức Asian Cup đã công bố ông Ahmed Al-Kaf  sẽ là "vị vua áo đen" cầm trịch trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Yemen.

Xong!

Trọng tài Ahmed Al-Kaf, người từng bắt chính trận chung kết U23 Châu Á ở Thường Châu sẽ cầm còi ở trận đấu giữa chúng ta với Yemen.   

Trong quá khứ, vị trọng tài người Oman này đã từng bắt chính 2 trận đấu của chúng ta ở giải U23 Châu Á. Cụ thể, đó là trận hòa 0-0 giữa thầy trò HLV Park Hang-seo với Syria ở vòng bảng và chính trận chung kết với Uzbekistan tại Thường Châu.

Ở cả 2 cuộc chạm trán đó, Việt Nam đều không có chiến thắng nhưng với việc đối thủ sắp tới của chúng ta chỉ là Yemen, cơ hội để "Các chiến binh Sao vàng" giành 3 điểm vẫn rất lớn.  

Phi Yến | 15:18 15/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục