XONG! Người đại diện xác nhận, quá rõ tương lai của "họng pháo" lừng danh tại PSG

15:16 Thứ bảy 16/11/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của ngôi sao này tại Paris Saint-Germain đang rất được quan tâm.

Paris Saint-Germain đang sở hữu hàng công vô cùng chất lượng. Trong đó, tân binh Mauro Icardi bắt đầu tạo được sự chú ý bởi khả năng hòa nhập tốt với câu lạc bộ mới. Trong bối cảnh Neymar, Kylian Mbappe hoặc Edinson Cavani gặp chấn thương, tiền đạo người Argentina đã hoàn thành tốt vai trò ghi bàn vào thời gian đã qua. 

Và khác với 2 người đồng đội là Neymar, Mbappe, nếu Icardi tiếp tục tỏa sáng, khả năng Cavani bị thất sủng là rất cao. Bởi Icardi đang được xem là phương án thay thế trực tiếp Cavani ở sân "Công viên các hoàng tử". Sự xuất sắc của chàng tân binh đến từ Nam Mỹ này là lý do chủ chốt khiến PSG chưa ký hợp đồng mới với Cavani dù cả 2 sẽ đường ai nấy đi vào mùa hè năm sau. 

Khả năng ngôi sao người Uruguay ra đi càng lớn hơn bởi tin đồn LA Galaxy coi chân sút xuất sắc lịch sử PSG là phương án thay thế cho Zlatan Ibrahimovic. Trong tháng 1 tới, đội bóng nước Mỹ hy vọng chiêu mộ thành công sát thủ 32 tuổi. Với một chân sút có tuổi như Cavani, đến MLS là môi trường phù hợp để anh dưỡng già.

XONG! Người đại diện xác nhận, quá rõ tương lai của

 Cavani đang gặp khó tại PSG.

Tuy nhiên, trong bối cảnh tất cả nghĩ mọi chuyện sẽ diễn ra như thế, người đại diện của Cavani, Guglielmone đã đứng ra phản bác, qua đó khẳng định tương lai thân chủ, trích dẫn từ PSGtalk:

"Điều đó phụ thuộc vào kế hoạch của đội bóng. Edinson vẫn còn ít nhất 3 năm nữa để thi đấu đỉnh cao. Anh ấy có thể chơi cho bất kỳ câu lạc bộ hàng đầu nào đó tại châu Âu."

Video Cavani tại PSG:

Lữ Phong | 14:30 16/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục