Mauricio Pochettino chọn bến đỗ mới - "Gã khổng lồ" châu Âu

22:00 Thứ sáu 18/09/2020 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Mauricio Pochettino coi như đã chốt xong bến đỗ mới trong tương lai.

 

Mauricio Pochettino khi còn là cầu thủ

HLV Mauricio Pochettino bị BLĐ Tottenham sa thải đầu mùa giải vừa qua do thành tích sa sút của đội bóng này. Tới thời điểm hiện tại, chiến lược gia người Argentina vẫn đang thất nghiệp. Ông muốn nghỉ ngơi trước khi quay trở lại với băng ghế chỉ đạo.

Với Pochettino, dù bị sa thải nhưng ông vẫn là một trong những HLV được săn đón hàng đầu châu Âu. Suốt nhiều mùa giải qua, Pochettino được đồn đoán có thể tới dẫn dắt Man United, Barcelona lẫn Real Madrid nhưng ông đều từ chối.

Pochettino told Real Madrid: 'I will wait for Real Madrid for as long as it takes’.” - Bóng Đá

 Pochettino chọn xong bến đỗ mới.

Mới nhất, Pochettino đã bất ngờ tiết lộ bến đỗ trong mơ. Cụ thể, Pochettino xác nhận: "Tôi không biết liệu mình có thể dẫn dắt Real Madrid hay không, nhưng tất nhiên đó là giấc mơ của tôi. Nếu không phải là CLB xuất sắc nhất, thì Real Madrid cũng là một trong những CLB tốt nhất thế giới. Tôi cũng không khác, mọi HLV đều mơ được huấn luyện Real Madrid."

Pochettino cũng cho hay: "Tôi không được mời làm HLV Barcelona trong mùa Hè này. Tôi không thấy mình hợp tác với Bartomeu. Tôi đã từng dùng bữa với Ramon Plane (Giám đốc thể thao của Barcelona) nhưng đó là bởi vì chúng tôi có một tình bạn trong nhiều năm, kể từ năm 2009, khi chúng tôi làm việc tại Espanyol.

Tôi không biết ai đã đưa tên tôi vào danh sách của rất nhiều CLB. Họ đã không đề nghị tôi bất cứ thứ gì - không hề có Barcelona, PSG, Juventus, Inter Milan, hay thậm chí là Newcastle. Những CLB đã liên hệ tôi là Benfica và AS Monaco."

Tiểu Lam | 21:30 18/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục