XONG! Alisson chính thức không còn khoác áo 13 Liverpool mùa tới

19:23 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnThe Kop vừa đăng tải thông điệp đáng chú ý liên quan đến người gác đền Brazil qua twitter.

Hôm qua, Liverpool đã chính thức công bố mẫu áo đấu mới. Sản phẩm hợp tác sản xuất với New Balance đã lên kệ và sẽ được The Kop sử dụng ở các trận đấu sân nhà chiến dịch 2019/20. 

Đáng chú ý khi đi kèm với việc ra mắt trang phục, đội chủ sân Anfield cũng công bố luôn thông tin đặc biệt với thủ thành Alisson Becker. Theo đó, từ mùa giải năm sau, tân binh hè năm ngoái sẽ không còn mang trên mình áo số 13, mà sẽ chuyển sang khoác áo số 1.

Alisson đổi sang áo số 1 - Bóng Đá

 Áo số 1 mùa sau chính thức thuộc về Alisson.

Áo số 1 của Liverpool mùa này vốn thuộc về Loris Karius. Sau khi thủ môn người Đức gia nhập Besiktas theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm, số áo này bị bỏ trống.

Phát biểu khi khoác lên trang phục mới, Alisson bày tỏ: "Tôi rất ấn tượng với phong cách trang phục thủ môn mùa tới. Nó sẽ thật sự nổi bật trên sân và nhìn tuyệt vời bên cạnh mẫu áo đấu sân nhà của toàn đội."

Alisson gia nhập Anfield với mức phí chuyển nhượng 67 triệu bảng từ AS Roma - thương vụ kỷ lục thế giới dành cho 1 thủ môn thời điểm ấy. Thủ thành 26 tuổi nhanh chóng chứng minh khả năng và là trụ cột trong chiến tích dẫn đầu Premier League của Liverpool. Tại Champions Leauge, Alisson cùng các đồng đội cũng xuất sắc giành vé vào bán kết, sau khi hủy diệt Porto 6-1 qua 2 lượt trận tứ kết.

Phụng Sồ | 16:20 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục