"Xét tiêu chí Quả bóng vàng Việt Nam, cậu ấy vượt trội nhưng..."

14:53 Thứ ba 25/12/2018

TinTheThao.com.vnHLV Nguyễn Đức Thắng của câu lạc bộ Thanh Hóa bày tỏ sự tiếc nuối cho một cái tên đáp ứng đủ tiêu chí Quả bóng vàng Việt Nam nhưng lại không được nhận giải.

Trong buổi lễ bầu chọn Quả bóng vàng Việt Nam 2018, 3 danh hiệu cao quý nhất đã thuộc về những ngôi sao tấn công hàng đầu của đội tuyển trong năm qua như Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Anh Đức và Phan Văn Đức. 

Tuy nhiên, theo góc nhìn của HLV Nguyễn Đức Thắng từ câu lạc bộ Thanh Hóa, đã có một gương mặt khác rất xứng đáng với giải thưởng trên nhưng lại không được nhắc đến vì những lý do khác nhau.

Cụ thể, HLV Nguyễn Đức Thắng nói: "Xét tiêu chi bầu chọn Quả bóng vàng Việt Nam, Đình Trọng đáp ứng đầy đủ, thậm chí cậu ấy còn vượt trội nhưng do Trọng đá trung vệ chứ không phải tiền đạo nên ít được chú ý. 

Bóng đá phũ phàng ở những điểm như thế và tôi cũng từng trải qua điều này trong cuộc bầu chọn danh hiệu cá nhân năm 1999. 

HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng Đình Trọng (giữa) xứng đáng góp mặt trong top 3 Quả bóng vàng năm nay.  

Không phải do Đình Trọng là học trò của tôi mà tôi ưu ái nhưng thực tế, cậu ấy đã có một mùa giải rất tuyệt vời. Việc Trọng không thể góp mặt trong top 3 Quả bóng vàng làm tôi cảm thấy rất tiếc nuối". 

Phi Yến | 13:12 25/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục