Xé lưới Leverkusen 6 lần, Bayern Munich gửi chiến thư tới Real Madrid

21:13 Thứ tư 18/04/2018

TinTheThao.com.vnBayern Munich thể hiện sức mạnh tuyệt đối khi đè bẹp Bayer Leverkusen với tỷ số 6-2 trong trận bán kết cúp Quốc gia Đức.

Trong bối cảnh Bayern Munich sắp bước vào trận đại chiến bán kết lượt đi UEFA Champions League gặp Real Madrid nhưng HLV Jupp Heynckes vẫn tung ra đội hình cực mạnh với sự hiện diện của những Robert Lewandowski, Thomas Muller hay cặp cánh Robben –Ribery trên sân.

Xé lưới Leverkusen 6 lần, Bayern Munich gửi chiến thư tới Real Madrid - Bóng Đá

 Bayern Munich giành chiến thắng đậm trước Bayer Leverkusen.

Với lực lượng vượt trội, Bayern Munich không quá khó khăn để kiểm soát thế trận ngay từ khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên. Chỉ 2 phút sau khi bóng lăn, lưới của Bayer Leverkusen đã rung lên từ một pha tổ chức tấn công cực hay của Hùm xám, người ghi bàn là Lewandowski.

Tới phút thứ 9, Lewandowski lại một lần nữa sút tung lưới Bayer Leverkusen. Ribery đi bóng lắt léo bên hành lang cánh phải và tạt vào thuận lợi để Lewandowski đệm bóng ghi bàn dễ dàng. Có được 2 bàn thắng chớp nhoáng, thế trận gần như hoàn toàn thuộc về Bayern Munich.

Tuy nhiên, Bayern Munich có phần chủ quan và để đội thủ gỡ hòa ở phút 16 do công của Lars Bender. Dù vậy, đó chỉ là sự kháng cự yếu ớt của Bayer Leverkuson bởi Bayern Munich nhanh chóng tổ chức lại thế trận và liên tiếp có được bàn thắng.

Theo đó, Thomas Muller đã tỏa sáng rực rỡ với cú hattrick, thêm một bàn thắng nữa của Thiago giúp Bayern Munich thắng đậm Bayer Leverkusen với tỷ số 6-2. Kết quả đưa Bayern Munich có mặt trong trận chung kết cúp Quốc gia Đức sẽ diễn ra vào ngày 19/5 tới đây. Đối thủ của Bayern Munich sẽ là đội thắng trong cặp đấu Schalke 04 và Frankfurt.

Xé lưới Leverkusen 6 lần, Bayern Munich gửi chiến thư tới Real Madrid - Bóng Đá

 Thomas Muller bùng nổ với cú hattrick.

Chiến thắng này cũng là liều thuốc kích thích tinh thần cực lớn cho các cầu thủ Bayern Munich trước 2 lượt trận bán kết quan trọng đụng độ Real Madrid. Đó như một lời khẳng định của Hùm xám xứ Baravia rằng, họ đã sẵn sàng để lật đổ sự thống trị của nhà ĐKVĐChampions League ở mùa giải năm nay.

Kết quả: Bayern Munich 6-2 Bayer Leverkusen

Ghi bàn:

Bayern Munich: Lewandowski (3, 9), Muller (52, 64, 78), Thiago 61

Bayer Leverkusen: Bender 16, Bailey 72

Đội hình ra sân:

Bayer Leverkusen: Leno, Lars Bender, Sven Bender, Tah, Retsos (Bailey, 46’), Baumgartlinger (Alario, 62’), Aranguiz, Bellarabi (Henrichs, 67’), Havertz, Brandt, Volland.

Bayern Munich: Ulreich, Kimmich, Boateng, Hummels, Alaba (Rafinha, 46’), Javi Martinez, Robben, Muller (James, 80’), Thiago (Sule, 85’), Ribery, Lewandowski.

Video tổng hợp diễn biến trận đấu:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 20:32 18/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục