Xavi hết lời khen ngợi, Barca nhất định phải chiêu mộ tiền vệ này

17:40 Thứ bảy 12/08/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Barcelona cho rằng Jean Seri là một bản hợp đồng chất lượng và mang những phẩm chất xứng đáng với Gã khổng lồ xứ Catalan.

Jean Seri, cầu thủ đang khoác áo CLB Nice đã nhận được nhiều lời khen có cánh từ giới chuyên môn sau những màn trình diễn xuất sắc. Seri hiện là mục tiêu của rất nhiều đội bóng lớn tại Châu Âu, trong đó có Barcelona.

xavi: Jean Seri mang DNA của Barcelona - Bóng Đá

 

Tiền vệ với biệt danh “Xavi của Châu Phi” vừa qua đã được Xavi ‘xịn’ hết lời ca ngợi trong buổi phỏng vấn với Eurosport. Chưa dừng ở đó, Xavi còn ‘hỗ trợ’ đội bóng cũ Barcelona trong việc chiêu mộ Seri với lời khẳng định anh mang trong mình DNA của Gã khổng lồ xứ Catalan:

“Khi tôi thấy mọi người nhắc tới một cầu thủ được mệnh danh là ‘Xavi của Châu Phi’, tôi đã bắt đầu theo dõi cậu ấy trong các trận đấu và xem rất nhiều đoạn video. Về mặt cá nhân, tôi không quen với cậu ấy, nhưng tôi đã thực sự bị thu hút. Tôi không thường xuyên được chứng kiến một tài năng xuất chúng đến vậy ở hàng tiền vệ.

“Chuyền ngắn, chuyền dài, nhãn quan chiến thuật, dứt điểm từ xa, tổ chức tấn công, những đường kiến tạo xuất sắc,… Trời! Tôi tin rằng cậu ấy sẽ chơi rất tốt tại Barca, cậu ấy có thể chơi ở bất cứ vị trí nào nơi hàng tiền vệ. Seri thật tuyệt vời. Tôi có thể khẳng định rằng cậu ấy mang trong mình điều mà chúng ta gọi là ‘DNA của Barcelona’.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 17:10 12/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục