Woodward bỏ tour du đấu, M.U chốt 2 phi vụ, 'siêu bom' 135 triệu chờ kích nổ

09:16 Thứ tư 24/07/2019 | 4

TinTheThao.com.vnQuan chức cấp cao Quỷ Đỏ vừa đưa ra ngoại lệ đầu tiên sau 6 năm, động thái có thể chứng kiến chuyển biến lớn trên TTCN.

Sau khoảng 1 tháng tập trung trở lại từ sau kỳ nghỉ hè, Manchester United đã trải qua 3 trận giao hữu trong khuôn khổ tour du đấu hè. Quỷ Đỏ thể hiện phong độ tốt với 3 chiến thắng liên tiếp lần lượt trước Perth Glory, Leeds United và gần nhất là Inter Milan.

Theo dự kiến ban đầu, Phó chủ tịch điều hành đội chủ sân Old Trafford, Ed Woodward sẽ có mặt tại Thượng Hải - địa điểm cuối cùng trong tour du đấu chính thức sau Perth và Singapore, để động viên các cầu thủ chuẩn bị cho cuộc đụng độ Tottenham Hotspur ở Hongkou Stadium.

Tuy nhiên, Daily Mail vừa cho hay Woodward đã hủy bỏ kế hoạch dự định. Đây là lần đầu tiên quan chức cấp cao Quỷ Đỏ bỏ tour du đấu, kể từ khi tiếp quản vai trò David Gill để lại hồi năm 2013.

Ed Woodward misses Man United's pre-season tour in bid to push through big money deals - Bóng Đá

 Trước đó, Woodward cũng chỉ đi nghỉ ngắn cùng gia đình tại Marbella.

Sở dĩ Woodward đưa ra quyết định bất ngờ trên là vì muốn ở lại Anh để xúc tiến các thương vụ chuyển nhượng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Quỷ Đỏ đã có được sự phục vụ của 2 tân binh là Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. Cả hai đều gây ấn tượng tốt nhưng vẫn chưa đủ cho công cuộc cải tổ lực lượng HLV Ole Gunnar Solskjaer đang tiến hành.

Trong bối cảnh phiên chợ hè của Premier League sớm đóng cửa vào ngày 08/08, phía trước Quỷ Đỏ chỉ còn không tới 3 tuần để nỗ lực sở hữu các mục tiêu mong muốn. 

Daily Mail tiết lộ 2 trọng tâm trong kế hoạch của Woodward những ngày tới là giải quyết phi vụ Harry Maguire đang đi vào bế tắc và đưa ra đề nghị mới gửi đến Newcastle United, hòng thâu tóm Sean Longstaff.

Ed Woodward misses Man United's pre-season tour in bid to push through big money deals - Bóng Đá

 3 cái tên trong tâm trí Woodward.

Newcastle muốn United chồng đủ 50 triệu bảng - số tiền từng chi cho Wan-Bissaka mới chịu để Longstaff ra đi. Dù được mệnh danh là "Michael Carrick mới", Woodward ban đầu chỉ định giá tiền vệ 21 tuổi ở mức 20 triệu bảng.

Ở trường hợp của Maguire, được biết United đã 2 lần đặt giá, nhưng đều bị Leicester City khước từ thẳng thừng. Đội chủ sân King Power thể hiện rõ sự kiên quyết và chỉ nhả trụ cột nếu nhận khoảng 80 triệu bảng.

Daily Mail hé mở nếu phi vụ vẫn không tiến triển khả quan, Woodward sẽ chuyển tầm ngắm sang nước Ý, với Kalidou Koulibaly là phương án thay thế Maguire.

So với tuyển thủ Anh, Koulibaly thậm chí được đánh giá cao hơn ở bình diện Châu Âu. Napoli từng làm rõ giá trị của trung vệ 28 tuổi là 135 triệu bảng - gần gấp đôi số tiền Liverpool biến Virgil Van Dijk thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử năm ngoái.

Phụng Sồ | 08:00 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục