Vụ Jack Grealish: Man Utd sẽ bắt đầu đàm phán với 1 điều kiện

10:28 Thứ sáu 10/07/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin đáng chú ý xoay quanh việc Quỷ đỏ muốn chiêu mộ tiền vệ của Aston Villa.

Kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, HLV Ole Gunnar Solskjaer rất muốn mang về thêm một tiền vệ, và cái tên mà ông xem như mục tiêu hàng đầu được cho là Jack Grealish, cầu thủ đang khoác áo Aston Villa.

Theo tờ Express, Manchester United đang dự tính sẽ chi ra 50 triệu bảng để thuyết phục thượng tầng Villa Park nhả người. Tuy nhiên, ấn phẩm nước Anh cũng khẳng định, quá trình đàm phán sẽ chỉ được diễn ra sau khi số phận của đại diện vùng vùng Tây Midlands được quyết định.

Nếu như thầy trò HLV Dean Smith phải xuống hạng, đó sẽ là lợi thế cho MU trong thương vụ này, và có thể họ sẽ mua được người với mức giá thấp hơn. 

Griezmann wants man utd transfer  - Bóng Đá

Jack Grealish là cái tên đang được nhiều CĐV Man Utd ngóng đợi.

Ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Villa Park vẫn đang chật vật trong cuộc chiến trụ hạng. Lúc này, họ đang đứng ở vị trí thứ 19 trên BXH, kém Bournemouth 1 điểm và Watford 4 điểm. Ở trận đấu mới đây nhất, họ đã để thua chính Manchester United với tỉ số 3-0.

Thực tế, đây là một trận đấu mà Aston Villa nhập cuộc khá tốt. Trong nửa thời gian đầu của hiệp một, Man Utd đã gặp khó thực sự. Thế nhưng với sự tỏa sáng của Bruno Fernandes, mọi tính toán của HLV Dean Smith đều đã sụp đổ.

Man Utd từng để Derby County gây ra cú sốc ngay ở Old Trafford:

Anh Tú | 09:58 10/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục