'Với thân hình to lớn của mình, cậu ấy phải luyện tập nhiều hơn nữa'

16:15 Thứ hai 07/10/2019

TinTheThao.com.vnHLV của Inter Milan có những góp ý về cầu thủ của mình sau trận thua Juventus.

Ở 6 trận đầu tiên tại Serie A mùa giải này, Inter Milan đã thắng trọn cả 6 để giữ ngôi đầu bảng với 18 điểm, Romelu Lukaku góp công lớn vào thành tích đó với 3 lần lập công. Tuy nhiên đến trận đấu quan trọng với Juventus rạng sáng nay, tiền đạo người Bỉ lại khá chật vật trong việc tạo ra ảnh hưởng đến trận đấu.

HLV Antonio Conte cho rằng cựu sao Manchester United sẽ cần dành nhiều thời gian hơn nữa trên sân tập: "Romelu chắc chắn là một cầu thủ cần tập luyện nhiều hơn, bởi thân hình to lớn của mình, cậu ấy cần luyện tập, để chơi bóng và để có một cơ thể cân đối."

'Với thân hình to lớn của mình, cậu ấy phải luyện tập nhiều hơn nữa - Bóng Đá

 Lukaku có một tình huống qua người ấn tượng trước De Ligt.

"Ở đầu mùa giải cậu ấy có vấn đề với lưng, giờ cậu ấy vẫn đang phải giải quyết vấn đề với cơ đùi trước kể từ trận gặp Lazio."

"Nhưng tôi nghĩ Romelu đã làm tất cả những gì có thể, rất đáng tiếc là trận gặp Barcelona chúng tôi lại không có cậu ấy. Cậu ấy luôn cố gắng hết sức mình, hy vọng cậu ấy có thể vượt qua tất cả những vấn đề nhỏ này để trở lại với 100% phong độ."

Bên cạnh những vấn đề từ bản thân Lukaku, phóng viên thể thao Mina Rzouki cho rằng một phần lý do khiến anh chơi không ấn tượng là vì trung vệ Leonardo Bonucci bên phía Juventus đã hoàn toàn "bỏ túi" đối thủ của mình.

Bàn thắng của Lukaku trong trận derby Milan: 

Hoài Thu | 15:15 07/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục