Vợ của 'thánh' Johan tiếp sức cho Guardiola tại Manchester

11:07 Thứ sáu 09/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau thất bại trước Basel tại Champions League, HLV Pep Guardiola đã được sự tiếp sức từ một nhân vật vô cùng đặc biệt.

Sau thất bại 1-2 trước Basel tại Champions League, HLV Pep Guardiola đã đón một vị khách đặc biệt đến cổ vũ cho Man City. Người đó là phu nhân của huyền thoại Johan Cruyff, bà Danny Cruyff. 

Vợ của 'thánh' Johan tiếp sức cho Guardiola tại Manchester - Bóng Đá

 Phu nhân của huyền thoại Cruyff đến thăm Man City.

Vợ của huyền thoại bóng đá người Ha Lan không những là ân nhân của chiến lược gia người Tây Ban Nha mà từ khi "thánh" Johan qua đời, bà Danny là người bạn thân của ngài Pep. Dù không đứng ra cố vấn chuyên môn nhiều cho HLV của Man City nhưng phu nhân của Johan Cruyff vẫn cùng Pep chia sẻ những câu chuyện vui buồn từ bóng đá.

Với Guardiola, bà Danny không khác gì người cô trong gia đình. Thua 1-2 trước Basel ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League là thất bại đầu tiên của Man City trên sân nhà kể từ tháng 12/2016 khi họ thua Chelsea với tỷ số 1-3 ở Ngoại hạng Anh.

Dù có trận thua 1-2 trước Basel trên sân nhà Etihad, nhưng sau 2 lượt trận, thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola vào tứ kết Champions League với tổng tỷ số chung cuộc 5-2. Sau khi bỏ xa các đọi còn lại tại Ngoại hạng Anh, mới đây Guardiola cho biết có khả năng ông sẽ tiếp tục dẫn dắt Man City thêm 10 năm nữa.

Hợp đồng hiện tại của Pep sẽ đáo hạn vào năm 2019. Trước đó, ông từng tuyên bố chỉ ở lại Man City nếu đội bóng gặt hái được những thành công nhất định.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 10:40 09/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục