Vì sao Chelsea, Arsenal, Man Utd rất cần Man City vô địch FA

19:38 Thứ ba 19/03/2019

TinTheThao.com.vnNếu Manchester City không vô địch cúp FA mùa này, thì kế hoạch du đấu của những Chelsea, Arsenal, Manchester United sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Cụ thể vào thời điểm hiện tại, Man City đã chắc chắn có một suất tham dự Europa League vào mùa tới, khi họ đã có đủ điểm số cần thiết để đảm bảo vị trí trong top 4 vào cuối mùa và bên cạnh đó là việc vừa mới vô địch Cúp Liên đoàn.

Vì sao Cheslsea, Arsenal, Man Utd lại muốn Man City vô địch FA - Bóng Đá

 Man City vô địch FA sẽ giúp giải quyết rất nhiều vấn đề cho Cheslsea, Arsenal, Man Utd.

Chính điều này nên nếu Man City không vô địch cúp FA mùa này, thì suất Europa League còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh dành cho những đội bóng nằm ngoài Top 6, trong khi đội bóng xếp vị trí thứ 6 sẽ phải thạm dự Europa League từ vòng sơ loại thứ 2 thay vì được vào ngay vòng bảng.

Với viễn cảnh này, nếu Man City không vô địch, những Chelsea, Arsenal, Man Utd hoàn toàn có thể phải thay đổi kế hoạch du đấu của mình trong mùa Hè và bắt đầu mùa giải mới từ ngày 25/7 nếu không thể chen chân vào Top 4.

Cần biết rằng hiện tại Chelsea đã có những kế hoạch sang Nhật Bản du đấu, trong khi Arsenal sẽ tới Mỹ, còn Man Utd cũng sẽ ghé thăm Australia, và Tottenham thì cũng đã nhận lời ICC tại Singapore và Thượng Hải.

Video phong cách chiến thuật của Man City:

Kỳ Anh | 10:25 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục