Vì 2 cái tên, Man Utd tức tốc chiêu mộ Jack Grealish

06:56 Thứ tư 26/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd đang chuẩn bị mọi thứ để có thể đón Jack Grealish đến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

Man Utd đã thắng hai trận đấu gần nhất của họ, trước cả Chelsea và Watford. Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer có vẻ như đang đi đúng hướng, nhưng họ vẫn còn một chặng đường dài đầy thách thức để trở lại đỉnh cao.

Man Utd may have made Jack Grealish transfer decision because of two players - Bóng Đá

 Grealish sắp đến Man Utd?

Điều thú vị là, trong trận đấu với Watford vào Chủ nhật, Solskjaer đã chọn cách loại cả Jesse Lingard lẫn Andreas Pereira ra khỏi đội hình.

Đó không phải một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Rõ ràng Lingard và Pereira đã gây thất vọng lớn trong mùa bóng này, mặc dù đã được trao cho rất nhiều cơ hội. 2 cái tên này là tâm điểm chỉ trích của người hâm mộ Quỷ đỏ trên các phương tiện truyền thông.

Giới thạo tin cho biết Lingard và Pereira đã trao cho bộ đôi này cơ hội cuối cùng để khẳng định mình, nhưng cả 2 đều không thể tận dụng được. Và ngày phải rời Old Trafford của Lingard và Pereira đã đến rất gần.

Bởi Solskjaer rất muốn có 'bản nâng cấp' của cả Pereira và Lingard, ông sẽ để 2 cái tên này ra đi ngay khi có người thay thế. Jack Grealish của Aston Villa là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ lúc này. Những tin đồn cho rằng Man Utd sắp có Grealish cũng liên tục rộ lên.

HLV Solskjaer tin rằng cầu thủ 24 tuổi này sở hữu tài năng, sự kiên cường và khí chất cần có để thành công tại Old Trafford. Và, nếu anh đến Man Utd, có vẻ như đó sẽ là chiếc vé tiễn Lingard và Pereira rời khỏi CLB.

Tài năng hơn người của Fernandes:

Minh Tuấn | 05:58 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục