Về Việt Nam Lâm "tây" đi cắt tóc, ăn phở Hà Nội

08:53 Thứ hai 18/03/2019

Thi đấu cực kỳ thăng hoa trong máu áo của Muangthong giúp "đại gia" Thai League có những điểm số quan trọng nhưng về Hà Nội, Lâm "tây" làm những điều giản dị nhất.

Mới đây, Trên mạng xã hội, thủ thành Đặng Văn Lâm chia sẻ “Về ăn cái cho đỡ thèm rồi quay lại”. Trong hình là bát phở bò – món ăn được yêu thích tại Việt Nam, quê hương của ông Đặng Văn Sơn, cha Văn Lâm.

 - Bóng Đá

Về Hà Nội, Lâm tây ăn món mình thích là Phở. 

Được biết, ngay sau khi giành được thắng lợi thứ 2 liên tiếp tại Thái League 2019, thủ thành số 1 của Muangthong bất ngờ có mặt ở Hà Nội để thưởng thức món ăn nơi quê nhà. Trước đó, trên đất Thái, thủ thành Đặng Văn Lâm cùng đồng đội có chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 3-2 khi hành quân đến sân của CLB Chiangrai United trong khuôn khổ vòng 4 Thái League 2019.

Trận đấu nói trên đã một phần cho thấy tài năng - kinh nghiệm và những pha phản xạ tuyệt vời của thủ môn ĐTQG Việt Nam. 3 điểm quý giá mà Muangthong có được có công sức khá lớn của Văn Lâm. 

 - Bóng Đá

Văn Lâm đi cắt tóc khi về đến Việt Nam. 

 - Bóng Đá

Thủ môn Việt kiều Nga có vẻ ngoài khá điển trai. 

Tại Muangthong, Văn Lâm nhận mức lương 10.000 USD mỗi tháng (230 triệu đồng). Ngoài ra, Muangthong được cung cấp nhà, xe riêng và thưởng thêm tùy theo thành tích cá nhân của Văn Lâm và đội bóng. Từ khi đầu quân cho đội bóng mới, Lâm “Tây” chưa có lần nào về thăm Việt Nam. Ngay sau khi về Việt Nam (thủ đô Hà Nội) Lâm "tây" ăn món mình thích - Phở và đi cắt tóc.

Phương Nam | 08:15 18/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục