VBA 2019 Game 27 - Danang Dragons vs Hochiminh City Wings - Quyết tâm chiến thắng

09:17 Thứ ba 16/07/2019

TinTheThao.com.vnChạm trán tại nhà thi đấu Quân Khu 5, cả Danang Dragons lẫn Hochiminh City Wings by Jetstar đều đang rất cần một chiến thắng để tạo khoảng cách an toàn với các đội bóng bám đuổi phía sau trên bảng xếp hạng.

Danang Dragons – “Hang Rồng” tiếp sức

Đối đầu câu lạc bộ đang nắm giữ ngôi đầu VBA by MB 2019, Hochiminh City Wings by Jetstar, Danang Dragons đang rất quyết tâm giành chiến thắng nhằm xây chắc một vị trí trong top 4, đồng thời “báo thù” cho thất bại gần nhất của họ trước chính “Anh hai Đại bàng” tại nhà thi đấu Quân Khu 5.

Đó là cuộc chạm trán mà “Rồng sông Hàn” đã thi đấu sòng phẳng và khiến đại diện Đông Nam Bộ gặp phải rất nhiều khó khăn, tuy nhiên, sự thiếu chắc chắn trong phòng ngự ở hiệp thi đấu cuối đã khiến thầy trò HLV Phan Thanh Cảnh phải nhận trận thua đáng tiếc với tỷ số 60-67.

Tái ngộ lần này, Danang Dragons hứa hẹn sẽ mang đến một màn trình diễn khác và với sự tiếp sức của các cổ động viên cuồng nhiệt tại “Hang rồng” Quân Khu 5, đội bóng sông Hàn được kỳ vọng sẽ khiến Hochiminh City Wings by Jetstar phải vấp ngã ở cuộc so tài tới.

pre-game-27-2

 

Hochiminh City Wings by Jetstar – Tất cả vì ngôi đầu

Thất bại mới đây trước Cantho Catfish (74-80) đã khiến Hochiminh City Wings by Jetstar bị Saigon Heat san bằng khoảng cách (cùng đạt hiệu suất thắng 66.7% – 6/9) và nếu muốn độc chiếm vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng một lần nữa, đoàn quân của HLV Predrag Lukic sẽ cần phải nhanh chóng trở lại với chiến thắng khi chạm trán Danang Dragons.

Tuy nhiên, đó sẽ là một thách thức không dễ vượt qua với đại diện Đông Nam Bộ khi “Rồng sông Hàn” luôn chơi cực kỳ hưng phấn mỗi khi được ra sân tại Quân Khu 5. Đặc biệt, 2/3 chiến thắng của thầy trò HLV Phan Thanh Cảnh mùa này đều được diễn ra tại “Hang rồng”.

Với sự hiệu quả Anthony January trên mặt trận tấn công (ghi trung bình 30.7 điểm/trận) cùng khả năng kiểm soát bảng rổ tốt từ hai “big man” hàng đầu đều mang tên Nguyễn Văn Hùng, Danang Dragons hứa hẹn sẽ tạo ra rất nhiều khó khăn với Hochiminh City Wings by Jetstar ở cuộc so tài tới.

pre-game-27-1

 

Dù vậy, với phong độ cao của bộ ba trụ cột Michael Soy (16.4 điểm), Wayne Martin (22.6 điểm) và Vincent Nguyễn (18.6 điểm), đoàn quân của HLV Predrag Lukic hoàn toàn có đủ “hoả lưc” để hướng đến mục tiêu đả bại đội chủ sân Quân Khu 5 lần thứ hai trong mùa giải.

Trận đấu giữa Danang Dragons và Hochiminh City Wings by Jetstar sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 16/7 tại nhà thi đấu Quân Khu 5.

Phòng Huyền Linh | 09:15 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục