VBA 2019 Game 26: Saigon Heat vs Thang Long Warriors - Vượt qua sức ép

13:30 Chủ nhật 14/07/2019

Chạm trán tại nhà thi đấu CIS, cả Saigon Heat lẫn Thang Long Warriors đều đang rất cần chiến thắng để vượt qua sức ép sau màn thể hiện không tốt gần đây.

Saigon Heat – Lấy lại phong độ

Trận thua ở tuần thi đấu thứ 6 trước Cantho Catfish đã khiến Saigon Heat (hiệu suất thắng 62.5% – 5/8) bỏ lỡ cơ hội áp sát ngôi đầu bảng của Hochiminh City Wings by Jetstar (66.7% – 6/9), đồng thời để những nhà đương kim vô địch rút ngắn khoảng cách trên bảng xếp hạng (55.6% -5/9).

Trong bối cảnh cuộc đua “tam mã” đang diễn ra với tính chất cạnh tranh rất cao, thầy trò HLV David Singleton sẽ cần phải nhanh chóng lấy lại phong độ cần thiết nếu như muốn chiếm lợi thế so với các đối thủ. Và cuộc đụng độ Thang Long Warriors chính là một cơ hội không thể tuyệt vời hơn để “Ông 30” có thể thực hiện mục tiêu này.

v2

 

Tại VBA by MB 2019, Saigon Heat đã từng có hai lần chạm trán với “Các chiến binh Khủng long” và kết quả, đoàn quân của HLV David Singleton luôn là những người ca khúc khải hoàn cuối cùng. Đặc biệt, trong cuộc so tài cũng tại sân CIS ở giai đoạn đầu mùa giải, đại diện vùng Đông Nam Bộ thậm chí còn giành chiến thắng với cách biệt lên đến hơn 30 điểm (88-54).

Ngoài ra, với những “khẩu pháo hạng nặng” trong đội hình như Trần Đăng Khoa (ghi trung bình 13.3 điểm/trận), Tavarion Nix (19.8 điểm), Richard Nguyễn (9 điểm) hay Võ Kim Bản (9.9 điểm), “Ông 30” đang được đánh giá rất cao trước thềm màn tái ngộ với Thang Long Warriors.

v3

 

Thang Long Warriors – Đi tìm “cú hích”

Sau những kết quả ấn tượng ở tuần thi đấu thứ 5 để vươn lên cạnh tranh với chính Saigon Heat và Hochiminh City Wings by Jetstar cho vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng, giờ đây Thang Long Warriors đang có dấu hiệu “lao dốc” với chuỗi 3 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng gần đây. Đáng nói hơn, thất bại trước câu lạc bộ đang vật lộn nơi nhóm cuối, Danang Dragons (70-75) đã khiến đoàn quân của HLV Matt Juranek rơi thẳng xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng với hiệu suất thắng chỉ còn 37.5% (3/8).

v4

 

Và nếu không sớm tìm lại “cú hích” cần thiết, “Các chiến binh Khủng long” hoàn toàn có thể phải nói lời chia tay với cuộc đua giành vé dự Playoff khi họ hiện đã không còn giữ được suất trong top 4. Dù vậy, với việc phải chạm trán Saigon Heat, đội bóng có lối chơi tấn công hiệu quả thứ hai tại VBA by MB 2019 (đạt hiệu suất dứt điểm 41%) và cũng đang rất “khát” chiến thắng để giành lấy ngôi đầu bảng của Hochiminh City Wings by Jetstar, khả năng để Thang Long Warriors có thể thu về một kết quả có lợi đang bị đặt trước rất nhiều thách thức.

Trận đấu giữa Saigon Heat và Thang Long Warriors sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 14/7 tại nhà thi đấu CIS.

Nguồn: VBA

10:00 14/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục