Van Dijk nêu lí do bản thân mắc sai lầm trong trận Fulham

23:11 Thứ ba 19/03/2019

TinTheThao.com.vnTrận gặp Fulham, Virgil van Dijk đã có lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua của Liverpool.

Cuối tuần vừa qua, Liverpool bước vào một trận đấu được cho là dễ dàng tại Ngoại hạng Anh, trước đội áp chót bảng Fulham. Đội bóng tân binh đã không thể làm khó được Lữ đoàn đỏ, nhưng cũng phải bước vào giai đoạn cuối của trận đấu, Liverpool mới có được chiến thắng 2-1 nhờ pha penalty của James Milner.

 - Bóng Đá

 Van Dijk vừa để xảy ra một sai lầm hiếm hoi.

Bàn thắng bên phía Fulham đến từ công của Ryan Babel. Đó là tình huống mà Virgil van Dijk đã có một pha đẩy bóng về thủ môn quá nhẹ, khiến tiền đạo người Hà Lan cướp bóng thành công và ghi bàn gỡ hòa cho đội bóng thành London. May mắn là sau đó The Reds vẫn có 3 điểm để tạm chiếm ngôi đầu của Manchester City nên lỗi này không bị mang ra chỉ trích nhiều.

Sau đó, Van Dijk đã nói đùa về nguyên nhân khiến anh để xảy ra sai lầm, đó là bởi anh muốn Babel có được bàn thắng, nhất là trước khi họ cùng nhau bước vào những trận đấu đầu tiên tại vòng loại EURO 2020 trong màu áo đội tuyển quốc gia Hà Lan.

"Tôi đã nghĩ rằng: Hãy để Ryan có được sự tự tin trước trận gặp Belarus và Đức."

"Chúng tôi cũng đã nói chuyện về việc này trên máy bay và Ryan đã đăng cái gì đó lên mạng xã hội thì phải, nhưng giờ thì tất cả chúng tôi cùng tập trung cho Oranje."

Thanh Vũ | 22:00 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục