Vấn đề lớn của Unai Emery ở Arsenal

15:53 Thứ tư 23/05/2018

TinTheThao.com.vnHLV Unai Emery gặp khó khăn không nhỏ khi còn dẫn dắt PSG, theo nhà báo hàng đầu nước Pháp, Frederic Hermel.

Bất chấp PSG vẫn thống trị đấu trường trong nước, HLV Unai Emery buộc phải chia tay đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sau 2 năm gắn bó. Việc không thể thành công ở Champions League là nguyên nhân buộc giới chủ PSG phải sa thải Emery. Tuy nhiên, đây chưa phải là vấn đề duy nhất của Emery ở thủ đô Paris, mà có thể ông sẽ lặp lại nếu trở thành HLV trưởng Arsenal.

TIẾT LỘ: Vấn đề lớn của Unai Emery ở PSG - Bóng Đá

 Emery rất kém trong giao tiếp bằng ngôn ngữ nước ngoài.

Nhà báo báo hàng đầu nước Pháp, Frederic Hermel tiết lộ: "2 năm tại Pháp, Emery đã học được một ít ngôn ngữ ở đây nhưng tiếng Pháp của ông ấy khá tệ. Đôi khi chúng tôi phải đặt tiêu đề trên TV khi ông ấy phát biểu. Lẽ ra Emery phải có thông dịch viên.

Vấn đề là ông ấy không cần thông dịch viên mà lại thích sử dụng tiếng Pháp trong phòng thay đồ. Khi mà tiếng Pháp đã kém, Emery không thể có sự giao tiếp tốt với các học trò. Có lẽ ông ấy không thể nói tiếng Anh nhưng thông điệp sẽ rõ ràng hơn nếu ông ấy có một thông dịch viên."

Cuối cùng, với việc nhiều khả năng Emery sẽ chuyển sang dẫn dắt Arsenal, Frederic Hermel đã khuyên nhủ chiến lược gia này rằng: "Ông ấy cần phải học tiếng Anh."

Video tài năng của Neymar:

Tiểu Lam | 15:17 23/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục