Tuyển Argentina bị sờ gáy vì... buôn lậu?

14:34 Chủ nhật 16/09/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, đội tuyển Argentina đã bị cảnh sát "hỏi thăm" bất ngờ.

Sau 2 trận giao hữu với Guatemala và Colombia trên đất Mỹ, đội tuyển Argentina đã bị cảnh sát dờ gáy vì phát hiện có hàng hoà trái phép trên chuyến bay của họ. Điều này nghi ngờ rằng các thành viên trong đội đã không khai báo việc họ mua quá nhiều hàng điện tử bỏ vào trong vali mang quốc kỳ của quốc gia.

Tuyển Argentina bị sờ gáy vì... buôn lậu - Bóng Đá

 Những món hàng bị giữ lại ở hải quan của tuyển Argentina.

Trị giá của các món hàng này lên đến 18 ngàn bảng. Hiện tại, hải quan đang điều tra thêm nhằm làm rõ vụ việc. Và dĩ nhiên số hàng hoá nói trên đã bị thu hồi. Còn về phía đại diện ban LĐBĐ của Argentina thì họ cũng đã cử người đại diện để phối hợp với cơ quan điều tra nhằm sáng tỏ vụ việc.

Hiện tại cơ quan điều tra đang nghi ngờ các cầu thủ của Argentina mua hàng điện tử, đồ chơi này để kinh doanh buôn bán nên lấy với số lượng nhiều như vậy. Ngay lúc này vẫn chưa tiết lộ danh tính của những cầu thủ nào mua các số hàng trên.

Sau loạt trận giao hữu với Guatemala và Colombia, tuyển Argentina vẫn chưa khiến CĐV an tâm vì đôi lúc hàng công của họ vẫn bế tắc. Lần tập trung mới nhất của đội không có sự góp mặt của hai ngôi sao lớn trên hàng tấn công là Messi và Aguero.

Trang Ý | 13:55 16/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục