Từ chối Chelsea, "sát thủ 60 triệu bảng" chọn Man United làm bến đỗ

09:50 Thứ ba 12/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChân sút người Pháp nhiều khả năng sẽ chuyển đến Premier League vào mùa tới.

 

Quá trình phát triển thần tốc của Dembele 

Hiện tại, cả Chelsea và Manchester United đều muốn bổ sung một tiền đạo cắm vào đội hình của mình. Trong khi The Blues sắp kết thúc hợp đồng với Olivier Giroud và Tammy Abraham không thể một mình gánh vác hàng công, thì dù có chiêu mộ Odion Ighalo, Quỷ đỏ vẫn đang thiếu đi một số 9 thực thụ cho tương lai dài hạn.

Thời gian gần đây, giới truyền thông cho rằng cả hai đang nhắm đến Moussa Dembele, tiền đạo thuộc biên chế Lyon. Đáng chú ý, với quyết định kết thúc mùa giải đến từ ban lãnh đạo Ligue 1, Lyon sẽ không được tham dự Cúp châu Âu vào mùa tới, và đây cũng là lí do khiến Dembele quyết định rời đi.

Dembele wants to join man utd - Bóng Đá

 Dembele đang tỏa sáng rực rỡ tại Ligue 1.

Thay vì Chelsea, tờ Daily Star tuyên bố Dembele đã thông báo cho Man United rằng họ là lựa chọn ưa thích của anh trong mùa Hè này, và hiện tại Quỷ đỏ đang rất tự tin sẽ hoàn thành được một động thái trị giá 60 triệu bảng.

Được biết, đội chủ sân Old Trafford đã 3 lần cử các tuyển trạch viên của mình theo dõi Dembele thi đấu trong 6 tháng qua, và những báo cáo về chân sút này là vô cùng tích cực. Ngoài ra, Man United cũng không muốn ký hợp đồng dài hạn với Ighalo, bởi họ muốn tìm kiếm một tiền đạo trẻ hơn để chuẩn bị cho tương lai dài hạn, điển hình như Dembele.

Huỳnh Phong | 09:20 12/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục