Từ bỏ Bissaka, M.U có thể chiêu mộ 3 ngôi sao ‘cực chất’ với 70 triệu bảng

10:58 Thứ sáu 24/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBất ngờ bị Crystal Palace thét giá trong thương vụ Aaron Wan-Bissaka, có lẽ Man Utd nên từ bỏ hậu vệ phải này.

Quỷ đỏ gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 25 triệu bảng cho Wan-Bissaka, tuy nhiên Crystal Palace đã không chấp nhận con số này và đề nghị Man United phải chi ra mức giá gần gấp 3 lần khoản chi phí vừa nêu, lên đến con số 70 triệu bảng. Ed Woodward chắc chắn sẽ phải suy nghĩ lại bởi với số tiền này, ông có thể đưa về Old Trafford 3 bản hợp đồng chất lượng khác.

1. Jasper Cillessen (Barcelona) – 25 triệu bảng

Cillessen là thủ thành số một của đội tuyển Hà Lan, tuy nhiên tại Barcelona, anh không thể cạnh tranh với Ter Stegen quá xuất sắc. Tài năng của Cillessen là không phải bàn cãi, anh sở hữu kỹ năng bắt bóng và phản xạ xuất thần không kém bất kỳ thủ môn hàng đầu nào.

 - Bóng Đá

 Jasper Cillessen

Thủ thành 30 tuổi đã quyết định rời Barcelona ngay mùa hè 2019, sau khi không cam tâm ở lại Camp Nou và cứ mãi đóng vai kẻ thay thế cho Ter Stegen. Đẳng cấp và kinh nghiệm của Cillessen khiến anh trở thành ‘món hàng’ được săn đuổi nhất hiện nay. Mức giá của cầu thủ này chỉ khoảng 25 triệu bảng.

2. Thomas Meunier (PSG) - 20 triệu bảng

Ole Gunnar Solskjaer là người phụ thuộc rất nhiều vào các pha phản công để tạo ra bàn thắng cho M.U. Một yêu cầu quan trọng đối với bất kỳ cầu thủ chạy cánh nào trong đội là tốc độ và khả năng tạt bóng. Thomas Meunier có cả hai phẩm chất này, và do đó có thể là một lựa chọn tốt cho United.

 - Bóng Đá

 Thomas Meunier 

Cầu thủ 27 tuổi không hạnh phúc tại PSG khi không thể cạnh tranh với Dani Alves. Meunier được định giá khoảng 20 triệu bảng và sẵn sàng ra đi vào Hè này. Mới đây, tuyển thủ người Bỉ không ngần ngại đăng đàn khen ngợi Man Utd. Đây được xem như là thông điệp gửi tới HLV Solskjaer rằng anh đã sẵn sàng chuyển đến Old Trafford. Cùng thi đấu ở vị trí hậu vệ phải, rõ ràng so với Bissaka, đẳng cấp và kinh nghiệm của Meunier được đánh giá cao hơn bởi anh đã từng chinh chiến ở rất nhiều sân chơi lớn.

3. Toby Alderweireld (Tottenham) – 25 triệu bảng

 - Bóng Đá

 Toby Alderweireld

Hợp đồng của Alderweireld chỉ còn thời hạn 1 năm, đó là lý do tại sao anh có mức giá 25 triệu bảng – quá rẻ đối với một ngôi sao đã khẳng định được đẳng cấp và tên tuổi ở Ngoại hạng Anh. Nếu chiêu mộ thành công tuyển thủ người Bỉ, hàng thủ của Man Utd không những được cải thiện, họ còn có thêm một thủ lĩnh đích thực để làm điểm tựa cho các đồng đội.

Endo | 05:47 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục